Mô tả công việc
Nhận yêu cầu từ khách hàng:
Tiếp nhận yêu cầu và các chứng từ liên quan từ khách hàng hoặc đại lý Yusen nước ngoài ( báo giá dịch vụ, làm thủ tục xuất/nhập khẩu cho hàng hóa, giải quyết sự cố, yêu cầu chứng từ, tư vấn thủ tục HQ, thủ tục thanh toán...)
Kiểm tra điều kiện để thực hiện dịch vụ cho khách hàng (Có hợp đồng dịch vụ hay chưa? Có báo giá hay chưa? ...)
Điều phối để thực hiện kế hoạch theo yêu cầu của khách hàng.
Lên kế hoạch thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng và chuyển thông tin, yêu cầu thực hiện nghiệp vụ cùng chứng từ đến các bộ phận nghiệp vụ liên quan
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng.
Theo sát tiến độ và cập nhật thông tin, tình trạng lô hàng và những vấn đề phát sinh ( nếu có ) cho khách hàng.
Ghi nhận doanh thu/chi phí và báo cáo
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, giải quyết vấn đề & tập trung vào khách hàng
Tiếng Anh trung cấp
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, xuất nhập kẩu
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đa dạng có cơ hội tiếp xúc với nhiều lĩnh vực trong ngành Logistics
Hỗ trợ gởi xe miễn phí
Phụ cấp: 2,000,000 VNĐ / tháng
Được bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ Logistics.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 22:10:03
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch vụ & Viễn Thông Thành Nhân là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Viễn Thông. Chúng tôi chuyên tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những sản phẩm về mạng di động. Tuy mới thành lập, nhưng với sự tổ chức ổn định,. đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Chúng tôi đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Viễn Thông. Là đối tác tin cậy của nhiều công ty truyền thông lớn mạnh trong cả nước.
Với quy mô 50-100 nhân viên. Viễn Thông Thành Nhân đang có mong muốn sẽ mở rộng hơn nữa quy mô công ty, trở thành một doanh nghiệp Viễn Thông lớn mạnh và phát triển bậc nhất ở Việt Nam.