Việc làm Xuất Nhập Khẩu Gia Hoàng

Cập nhật 13/12/2024 00:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Gia Hoàng
Chinese Sales Executive
Xuất Nhập Khẩu Gia Hoàng
13 việc làm 86 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

JOB SUMMARY

  • This position is responsible for developing, maintaining and expanding MSC’s Chinese - speaking customer base in Vietnam by promoting MSC’s services as a brand, executing MSC’s business plan, providing strong customer services to clients.
  • This role involves understanding customer needs, offering suitable shipping solutions, and ensuring a seamless sales process.

KEY RESPONSIBILITIES

  • Canvass cargo for all trade to achieve target lifting via telemarketing and daily sales visit.
  • Manage and develop MSC clients.
  • Do market research and update to Chinese Sales Manager.
  • Establish good relationship with shippers to provide info to Trade Coordinator to update to account owner, gain OCA biz + selling VAS.
  • Maintain accurate records of customer interactions and sales activities in the CRM system.
  • Collaborate with the sales team to develop and implement effective sales plans
  • Attend regular sales meetings to align with team goals and objectives.

KEY PERFORMANCE INDICATORS / MEASURES

  • Lifting Volume
  • Sales Visits
  • Client Promotion
  • VAS Product Sales

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree.
  • Minimum of 2 years of experience in outbound sales or a related field, preferably in the shipping or logistics industry.
  • Good in Chinese and English, both written and spoken.
  • Good communication and interpersonal skills.
  • Good problem-solving abilities and a customer-centric approach.
  • Ability to work independently and as part of a team.
  • High level of motivation and a results-driven mindset.
  • Ability to use Word, Excel, PowerPoint, Outlook.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Gia Hoàng
Xuất Nhập Khẩu Gia Hoàng Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
33/111 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH TM Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Gia Hoàng : Chất lượng như ý, giá thành hợp lý.

Từ thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có, Công ty TNHH TM DV XNK Gia Hoàng tự hào là một trong những công ty nhập khẩu và phân phối hóa chất hàng đầu hiện nay.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, Gia Hoàng đã trở thành nhà phân phối đáng tin cậy, là một trong những đối tác chiến lược của các tập đoàn sản xuất hóa chất lớn tại Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ, EU... và là đối tác bền vững phục vụ nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Công ty TNHH TM Dịch Vụ XNK Gia Hoàng hoàn toàn tự tin trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hóa chất bởi vì:

- Quy mô hoạt động chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, có kỹ thuật và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

- Kho bãi hiện đại, tiện lợi tại TP. HCM.

- Đa dạng về sản phẩm, dịch vụ: Hóa chất, dầu nhớt, dịch vụ.

- Hàng hóa chất lượng, đa dạng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, EU, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc,... 

Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu Gia Hoàng

Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu Gia Hoàng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập Khẩu Gia Hoàng

Xuất Nhập Khẩu Gia Hoàng

Click để đánh giá