Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch Digital Marketing, Kế hoạch ngân sách thực hiện theo kỳ kinh doanh và sản phẩm triển khai
2. Khai thác khách hàng, cung cấp khách hàng cho NVKD theo KPI từng dự án kinh doanh.
3. Đào tạo nhân viên kinh doanh sử dụng các công cụ Digital Marketing trong việc sử dụng để khai thác khách hàng
4. Nghiên cứu, tổng hợp, đánh giá, lưu trữ, báo cáo số liệu về thị trường bất động sản, đối thủ và thông tin dự án mới tại khu vực / thị trường được phân công cũng như các hoạt động marketing do bộ phận triển khai
5. Phối hợp với các bộ phận trong hệ thống hoàn thành nhiệm vụ vì mục tiêu chung, liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn hoạt động phòng marketing
6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo trực tiếp và theo định hướng chung của ban TGĐ
Yêu cầu công việc
- Nắm vững kiến thức về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng
- Sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing: Facebook Ads, Google Ads, Native Ads, Zalo Ads...
- Tối ưu hóa quảng cáo và quản lý tốt các chỉ số CPC, CPL, CTR, CPA...
- Hiểu rõ môi trường làm việc của công ty
- Nắm vững các quy trình làm việc giữa các bộ phận trong công ty
- Có tầm nhìn và khả năng dự đoán thị trường Bất động sản
- Kiến thức về thị trường Bất động sản
- Có khả năng lập kế hoạch
- Kỹ năng làm việc Teamworks
- Sử dụng được các phần mềm phục vụ cho Marketing (Power Point, Words, CS 6, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, SPSS...v..v...)
- Kỹ năng thuyết trình
- Tốt nghiệp đại học có liên quan đến chuyển ngành Kinh tế (Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại...)
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- 25 tới 30
- Anh Văn giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng phân tích vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
Từ thứ 2 đến thứ 6:
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
Thứ 7:
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, ...
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
Công ty TNHH Thương Mại – Sản Xuất Mỹ Phẩm Princess Beauty được thành lập vào năm 2013, trải qua 9 năm hình thành và phát triển Princess Beauty hiểu rằng, phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, được làm đẹp và nhất định phải thật xinh đẹp dù trong bất kì hoàn cảnh nào.
Princess Beauty là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, dựa trên sự đầu tư bài bản về công nghệ cũng như tỉ mỉ trong từng khâu chọn nguyên liệu, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế. Đây cũng là chìa khóa then chốt giúp sản phẩm và giúp thương hiệu Princess Beauty chiếm được vị thế cũng như sự tin tưởng, đánh giá cao từ người tiêu dùng.
Trong suốt nhiều năm qua, Princess Beauty đã đồng hành và giúp cho hàng triệu chị em phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày. Chúng tôi luôn luôn thấu hiểu được những trăn trở, những vấn đề về làn da mà bạn đang gặp phải, những mong muốn của bạn về việc chăm sóc da để từ đó cho ra đời những dòng sản phẩm thật sự chất lượng cùng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Hơn ai hết Princess Beauty hiểu rõ tầm quan trọng của một làn da đẹp, vì vậy mỗi sản phẩm tại Princess Beauty đều phải trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn rằng, tất cả những sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm chất lượng, thuần khiết, thật sự an toàn và lành tính với mọi làn da.