Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Performance (70%)
- Check invoice lists and issue invoices to customers.
- Review and account for revenue and accounts payable.
- Monitor accounts receivable weekly for expiration dates.
- Reconcile VAT and revenue at the end of each month.
- Prepare a cash flow forecast twice a month (on the 15th and 30th).
- Accrue unbilled revenue.
Customer Satisfaction (15%)
- Assist with tax audits and returns.
- Oversee internal and external audits for compliance.
- Prepare account analysis as needed.
Operational Excellence (15%)
- Develop and document business processes and accounting policies to enhance internal controls.
Yêu Cầu Công Việc
- Educational background: Bachelor’s degree in Accounting.
- Skills:
- Strong understanding of accounting principles, financial reporting, and relevant regulations.
- Proficiency in accounting software and advanced Excel/database skills.
- Strong analytical and problem-solving abilities.
- At least 2 years of experience in general ledger accounting.
- English language proficiency is an advantage.
- Skills & Competencies: Attention to detail, accuracy, problem-solving, initiative, and teamwork.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
Luch allowance
Telephone allowance - Thời gian thử việc: 2 months with full salary
- Độ tuổi: Trên 25
- Thời gian làm việc: Monday - Friday
- Ngày nghỉ: 12 days/year
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh
Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;
- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…
- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.
- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.
- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.
- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.