Mô tả công việc
- Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, 1 số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Lập báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán.
- Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc.
- Nhập hóa đơn hàng hóa, dịch vụ đầu vào - đầu ra, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng.
- Kiểm soát và quản lý hóa đơn mua bán hàng hóa, dịch vụ của Công ty/ Rà soát, kiểm tra, đối chiếu hóa đơn, chứng từ hợp pháp, hợp lệ theo quy định.
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi, hạch toán, sắp xếp thứ tự, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, kê khai thuế của Công ty
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7).
- Thứ 7: 1 tháng làm full 2 ngày thứ 7; nghỉ 2 ngày thứ 7 xen kẽ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học chuyên ngành Kế Toán, Kiểm Toán, Tài Chính;
- Độ tuổi: 1998 - 1980
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế Toán Thuế/ Kế toán tổng hợp Chuyên Thuế từ 04năm trở lên
- Đã từng tham gia thanh kiểm tra và quyết toán với Cơ Quan Thuế;
- Trung thực, cẩn thận, tỷ mỉ trong công việc, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm cao với công việc;
- Kỹ năng lập, phân tích và tổng hợp các loại báo cáo thuế;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,...)
- Am hiểu và nắm vững Luật Kế Toán, các quy định về Thuế, các Quy chế, Quy định và Quy trình liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ
- Mức thu nhập tối thiểu 14 triệu/tháng
- Thăng tiến theo tăng trưởng công ty và khả năng chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động (Tham gia BHXH dựa trên mức LCB của vị trí)
- Được hưởng Gói Bảo hiểm nâng cao PTI theo chính sách công ty
- Thưởng năm hấp dẫn
2. Đào tạo - Phát triển
- Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty
- Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
3. Môi trường làm việc
- Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc Top hệ thống bán lẻ công nghệ.
- Môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
- Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
- Tham gia CLB thể thao: Bóng đá, cầu lông, chạy bộ....
Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh
Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;
- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…
- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.
- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.
- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.
- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.