Mô tả công việc
- Tạo ticket triển khai dự án và thông báo, nhắc nhở tiến độ thường xuyên.
- Theo dõi tiến độ dự án và thông tin liên quan đến mỗi khách hàng.
- Lưu trữ dữ liệu liên quan đến việc bàn giao và nghiệm thu dự án.
- Báo cáo về tình trạng của dự án và các vấn đề có thể phát sinh cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận khác như Bộ phận Kỹ thuật, Phát triển sản phẩm để đảm bảo dự án được triển khai thành công.
- Phối hợp với đối tác tiến hành nghiệm thu dự án
Quản lý dữ liệu khách hàng:
- Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống CRM / Excel
- Theo dõi và duy trì các thông tin liên hệ của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và đơn hàng:
- Hỗ trợ việc chuẩn bị báo giá, đề xuất hợp đồng và các tài liệu liên quan.
- Phối hợp đối tác để tiến hành các cuộc gặp gỡ và thảo luận yêu cầu của khách hàng.
- Cung cấp phản hồi từ đối tác, khách hàng và thông tin thị trường để hỗ trợ quá trình ra quyết định kinh doanh.
- Hỗ trợ trong việc xử lý các yêu cầu báo giá, hợp đồng và các thủ tục đặt hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng văn phòng: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office như Word, Excel và PowerPoint.
Kỹ năng giao tiếp: Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và email một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Thái độ làm việc: Sẵn sàng đối mặt và chấp nhận áp lực công việc cao với mức lương xứng đáng. Tìm kiếm những cá nhân dấn thân và mong muốn phát triển lâu dài cùng công ty, không chỉ mong đợi một công việc nhàn hạ với mức lương thấp.
Đối tượng phù hợp: Những nhân viên khao khát cải thiện kinh tế cá nhân, gia đình. Các trường hợp có sẵn kinh tế tốt, có gia đình lo không áp lực thì sẽ không có động lực trong trường hợp này vui lòng không thử việc.
Mức lương: Có thể cao hơn nhiều nếu kết quả thử việc cho thấy ứng viên phù hợp với công ty.
Cam kết: Để đảm bảo sự phát triển bền vững cùng công ty, ứng viên cần cam kết làm việc ít nhất 02 năm.
Yêu cầu chung:
- Nữ từ 28-33 tuổi
- Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng anh cơ bản.
- Trình độ: có bằng cấp hoặc chứng chỉ kế toán
- Tối thiểu 01 đến 02 năm kinh nghiệm Sale admin về lĩnh vực kinh doanh phần mềm
- Có phương tiện đi lại.
- Có khả năng tổ chức công việc khoa học và giải quyết công việc tốt
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thưởng cuối năm ngoài lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng các chính sác tiêu chuẩn cho người lao động
Đào tạo
Được đào tạo chuyên sâu, và tham gia các dự án lớn để tích lũy kinh nghiệm
Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh
Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;
- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…
- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.
- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.
- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.
- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.