- Hỗ trợ giám sát hàng hóa và các hoạt động của kho nhằm đảm bảo thời gian xuất và nhập hàng hóa.
- Giám sát xuất, nhập, tồn của hàng hóa chính xác về số lượng, loại hàng, hình, …
- Thực thi công tác kiểm kê theo định kỳ, đối chiếu và điều chỉnh dữ liệu tồn kho.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và quản lý đội ngũ lao động chính thức và thời vụ.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ: ngày, tuần, tháng và quý.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Hiểu biết về vận hành kho phân loại
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiêm ở vị trí tương đương là lợi thế
- Có kinh nghiệm về quản lý đội nhóm
- Nhanh nhẹn và có khả năng làm việc độc lập
- Kinh nghiệm về việc quản lý, xử lý và phân tích số liệu
- Có khả năng làm việc theo ca.
Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh
Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;
- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…
- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.
- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.
- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.
- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.