Việc làm Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Cập nhật 23/08/2024 13:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Storekeeper, Facility Management/Nhân viên Thủ kho, bộ phận Quản lý Cơ sở vật chất
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Duy Xuyên - Quảng Nam

Mô tả công việc

• To receives, stores, tags and tracks supply of the facility./Tiếp nhận, lưu trữ, gắn thẻ và theo dõi nguồn cung cấp của cơ sở.

• Maintains files appropriate to the activities of the unit, such as invoices, order number, receiving date, shipping date, etc./Lưu trữ các hồ sơ phù hợp với hoạt động của đơn vị như hóa đơn, số đơn hàng, ngày nhận hàng, ngày giao hàng, v.v.

• Ships canceled and damaged items back to vendors as appropriate./Gửi lại các mặt hàng bị hủy và hư hỏng cho nhà cung cấp khi thích hợp.

• Receives and stores documents and confidential files; maintains record of approved document and confidential file destruction./Nhận và lưu trữ tài liệu, hồ sơ mật; lưu giữ hồ sơ tài liệu đã được phê duyệt và tiêu hủy tập tin bí mật.

• Arrange storage areas to optimize space and accessibility./Sắp xếp các khu vực lưu trữ để tối ưu hóa không gian và khả năng tiếp cận.

• Ensure that the warehouse and storage areas are clean, organized, and orderly./Đảm bảo khu vực kho và kho luôn sạch sẽ, ngăn nắp và ngăn nắp.

• Distribute supplies, materials, and tools as requested, maintaining proper documentation./Phân phối vật tư, vật liệu và công cụ theo yêu cầu, lưu giữ tài liệu phù hợp.

• Prepare reports on stock levels, inventory discrepancies, and damaged goods./Chuẩn bị báo cáo về mức tồn kho, chênh lệch hàng tồn kho và hàng hóa bị hư hỏng.

• Address inquiries about procedures and resolve issues related to inventory, deliveries, and warranties./Giải quyết các thắc mắc về thủ tục và giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng tồn kho, giao hàng và bảo hành.

• Maintains facility tools, materials and equipment clean and in orderly condition./Duy trì các dụng cụ, vật liệu và thiết bị của cơ sở sạch sẽ và trong tình trạng ngăn nắp.

• Issue materials, supplies, tools, parts and equipment, obtaining proper records and requisitions./Cấp phát vật tư, vật tư, dụng cụ, phụ tùng và thiết bị, lập hồ sơ và yêu cầu trưng dụng hợp lý.

Monitor storage conditions to prevent damage or loss./Theo dõi điều kiện bảo quản để tránh hư hỏng hoặc mất mát.

• Build and maintain positive working relationships with co-workers./Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với đồng nghiệp.

• Perform related duties as assigned./Thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công.


Quyền lợi được hưởng

  • Professional and multicultural working environment
  • Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
  • Big-scale project in central Vietnam
  • Career Development Opportunity

Yêu cầu công việc

  • Bachelor Degree or equivalent professional training./Bằng cử nhân hoặc bằng cấp chuyên môn tương đương.
  • 2 years increasingly responsible working experience in warehouse and storage operations./2 năm kinh nghiệm làm việc cho hoạt động kho và lưu trữ
  • Computer literate in MS Office applications./Biết sử dụng các ứng dụng MS Office
  • Strong organizational and multitasking abilities./Khả năng tổ chức và đa nhiệm mạnh mẽ.
  • Excellent communication and problem-solving skills./Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề xuất sắc.
  • Independent and able to work with minimal supervision./Độc lập và có thể làm việc với sự giám sát tối thiểu.
  • Ability to work under pressure and meet deadlines./Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời hạn.
  • Good health, physically fit and excellence in personal grooming and presentation./Sức khỏe tốt, thể chất tốt và xuất sắc trong cách ăn mặc và thể hiện cá nhân
  • Ability to work on overtime when needed./Có khả năng làm thêm giờ khi cần thiết.
  • Proficiency in both spoken and written Vietnamese & English is preferable./Thông thạo ngôn ngữ tiếng Việt, biết tiếng anh là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Directly apply to HotelJob.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà
Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
30 Lý Thường Kiệt, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá

Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh

 Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;

- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…

- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.

- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.

- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.

- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Công ty TNHH Thương mại Sơn Hà

Click để đánh giá