Mô tả công việc
• Thực hiện các công việc xuất nhập hàng hoá theo kế hoạch và yêu cầu của khách hàng;
• Sử dụng máy scan , súng scan cầm tay để thực hiện việc xuất nhập hàng và đưa hàng vào đúng vị trí;
• Thực hiện công việc kiểm đếm và kiểm soát tồn kho;
• Điều phối nhân sự trong kho, chuẩn bị sẵn sàng các trang thiết bị phục vụ vận hành đảm bảo việc vận hành theo đúng kế hoạch, đạt năng suất cao;
• Tham gia hướng dẫn đào tạo về quy trình vận hành trong kho, đào tạo về HSSE;
• Thực hiện nghiêm túc các quy định, nội quy về vận hành, quy định về 5S, an toàn trong phạm vi kho.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên và có kinh nghiệm làm các công việc hiện trường về xuất nhập hàng hoá;
• Ưu tiên ứng viên đã kinh nghiệm tương tự trong các kho thành phẩm, kho trung chuyển, làm xuất nhập hàng hoá giá trị cao;
• Có hiểu biết và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics là một lợi thế;
• Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao song song với khả năng làm việc theo nhóm;
• Chủ động trong công việc được giao và có khả năng sắp xếp công việc tốt;
• Nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật;
• Lương cơ bản : 5.300.000đ – 5.800.000đ/tháng đủ số ngày công chuẩn
• Công ty hỗ trợ tiền điện thoại, tiền ăn (25.000đ/ngày), tiền đi lại và thưởng chuyên cần;
• Tổng lương chưa tính tăng ca, chưa trừ bảo hiểm : 7.800.000đ -8.700.000đ/tháng
• Được hưởng lương tăng ca nếu làm thêm giờ theo quy định của pháp luật hiện hành, tính trên mức lương cơ bản;
• Mức lương chi tiết được thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy chế lương thưởng của công ty;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc.
Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh
Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;
- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…
- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.
- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.
- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.
- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.