Mô tả công việc
- Thu thập và xử lý hóa đơn, chứng từ phát sinh, kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chỉnh sửa khi có sai lệch phát sinh;
- Thực hiện tính thuế phát sinh trong tháng (nếu có), nộp thuế đúng hạn;
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh có liên quan vào phần mềm, sổ sách;
- Lập tờ khai thuế tạm tính theo quý: thuế thu nhập doanh nghiệp , thuế TNCN, thuế GTGT;
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý và nộp cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp;
- Kê khai và nộp thuế môn bài đầu năm;
- In sổ sách đầy đủ phục vụ cho quyết toán thuế, thanh tra thuế. Những sổ sách cần in theo qui định của BTC;
- Lập báo cáo tài chính năm bao gồm: Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, Thuyết minh báo cáo tài chính,... theo đúng qui định BTC;
- Lập quyết toán thuế năm gồm: quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế thu nhập cá nhân của năm, quyết toán thuế giá trị gia tăng theo qui định;
- Kiểm kê tài sản, công cụ, dụng cụ, hàng hóa,.. của doanh nghiệp tại thời điểm 31/12 của năm tài chính;
- Khai báo tăng -giảm lao động, báo tăng giảm BHXH, các thủ tục chính sách cho người lao động;
- Xây dựng hệ thống kế toán thuế chặt chẽ, khoa học;
- Quản lý chi phí thuế;
- Theo dõi -cập nhật các thay đổi về luật thuế;
- Tư vấn cho doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế;
- Và các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành tài chính kế toán, kiểm toán;
- Có bằng kế toán trưởng;
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực sản xuất hơn 5 năm;
- Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc, sức khỏe tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel...), và các phần mềm kế toán;
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và tư duy logic tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và tuân thủ thời hạn;
- Có hiểu biết về logistics và kế toán tổng hợp là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 – 13 triệu & Hỗ trợ chi phí khác;
- Hưởng tất cả các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN...;
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ, Tết, phép năm, lương tháng 13 theo quy định của Nhà Nước;
- Được hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật Lao động;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài.
Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh
Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;
- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…
- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.
- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.
- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.
- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.