Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Lương từ 17 triệu đến 20 triêu đồng + thưởng kinh doanh, hoa hồng bán hàng định kỳ tháng, quý, năm
- Tham mưu cho BGĐ về cách thức xây dựng, triển khai, kiểm soát và cải tiến các hoạt động kho vận một cách hiệu quả.
- Giám sát các bộ phận kho và lưu kho, các hoạt động vận chuyển.
- Thực hiện các thủ tục nhập, xuất theo kế hoạch được đề ra.
- Phân bổ tối ưu nguồn nhân lực, theo cách tối đa hoá để hoàn thành mục tiêu, sắp xếp nhân viên làm đúng chuyên môn công tác.
- Đề xuất, theo dõi các chi phí vận hành kho để giảm tối đa chi phí, thay đổi phương án kịp thời, nhằm nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất có thể.
- Đảm bảo tiến độ giao hàng, nhanh, kịp thời.
- Giám sát việc bảo quản, sắp xếp hàng hoá khoa học. Tránh tình trạng hàng hóa bị hỏng, xử lý kịp thời khi phát sinh.
- Tổ chức thực hiện các công tác giao nhận, vận chuyển hàng hóa theo kế hoạch giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận tải.
- Tiếp nhận, trao đổi và xử lý thông tin với các bộ phận phòng ban liên quan;
- Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của Công ty, của bộ phận. Chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của những thông tin báo cáo.
- Xử lý đơn hàng, xuất, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác;
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh;
- Tương tác, kết nối khách hàng với công ty nhằm phổ biến các chính sách bán hàng đến khách hàng;
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh;
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sản phẩm doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên: ngành QTKD, Chuỗi cung ứng, Logistics, kế toán;
- Nam, Nữ, từ 30 tuổi trở lên;
- Có 3-5 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương;
- Có kiến thức và kinh nghiệm dày dặn về quản lý hàng hóa trong kho.
- Nhạy bén, có tư duy sắp xếp và bố trí công việc.
- Kỹ tính, cẩn thận, nhanh nhạy và có sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
- Giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt Word, Excel, …
- Hiểu biết và đã từng sử dụng ít nhất 1 phần mềm quản lý kho.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương từ 17 triệu đến 20 triêu đồng + thưởng kinh doanh, hoa hồng bán hàng định kỳ tháng, quý, năm;
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ lao động khác theo luật lao động;
- Môi trường làm việc rất vui vẻ, hòa đồng;
- Được hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc;
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/ tuần;
- Nơi làm việc: số 308 Quốc lộ 1A. Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh
Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;
- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…
- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.
- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.
- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.
- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.