Mô tả công việc
- Công tác hành chính: Quản lý cơ sở vật chất, văn thư.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc những công việc hành chính khác.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự.
- Có năng lực/ được đào tạo về quản lý mối quan hệ lao động.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định hiện hành.
- Được hướng dẫn đầy đủ về quy trình và các kỹ năng cần thiết.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại của công ty.
Shop Thời Trang Minh Thư được thành lập vào năm 2009, shop chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo nam nữ được nhập 100% từ nước ngoài. Shop luôn cập nhật những mẫu mới đa dạng và phổ biến nhất thị trường. Đến với shop các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về phong cách thời trang cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.
Đặt mục tiêu xây dựng và định hình phong cách thời trang dành cho giới trẻ, Fashion Minh Thư luôn cố gắng nỗ lực đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn khám phá trải nghiệm trong từng sản phẩm phù hợp xu hướng,đúng nhu cầu khách hàng. Đặt nhiệm vụ chăm sóc khách hàng từ cửa hàng đến tận cửa nhà là trách nhiệm hàng đầu. MTM trung tâm mua sắm thời trang & chăm sóc cuộc sống (fashion & lifestyle) chuyên dành cho phái nam. Nơi mà giá trị hình ảnh và phong cách của đàn ông được chăm chút từ đầu cho đến gót chân trọn vẹn nhất.