Mô tả công việc
Lên kế hoạch và cách thức tuyển dụng cụ thể khi có yêu cầu từ các phòng ban/BGĐ.
Tham gia công tác đào tạo của công ty
Quản lý chấm công.
Khai báo tăng/giảm BHXH & báo cáo cho Giám đốc hàng tháng
Quản lý công tác BHXH của công ty.
Quản lý công tác duy trì nội quy, văn hóa của công ty.
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng hiệu quả truyền thông trong và giữa các bộ phận.
Yêu cầu công việc
Nhạy bén, nhanh nhẹn.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nắm vững bộ luật Lao động, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt, tư duy hệ thống
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương từ 10 - 15 triệu
6 tháng xét duyệt tăng lương thâm niên/lần
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
Thưởng các dịp lễ tết, 20/10, 08/03( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn.
Shop Thời Trang Minh Thư được thành lập vào năm 2009, shop chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo nam nữ được nhập 100% từ nước ngoài. Shop luôn cập nhật những mẫu mới đa dạng và phổ biến nhất thị trường. Đến với shop các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về phong cách thời trang cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.
Đặt mục tiêu xây dựng và định hình phong cách thời trang dành cho giới trẻ, Fashion Minh Thư luôn cố gắng nỗ lực đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn khám phá trải nghiệm trong từng sản phẩm phù hợp xu hướng,đúng nhu cầu khách hàng. Đặt nhiệm vụ chăm sóc khách hàng từ cửa hàng đến tận cửa nhà là trách nhiệm hàng đầu. MTM trung tâm mua sắm thời trang & chăm sóc cuộc sống (fashion & lifestyle) chuyên dành cho phái nam. Nơi mà giá trị hình ảnh và phong cách của đàn ông được chăm chút từ đầu cho đến gót chân trọn vẹn nhất.