- Liên hệ và trao đổi với Khách Hàng về thông tin, chứng từ của hàng hóa ( nhớ
nhắc khách hàng dán shipping mark ( có mẫu sẵn ) )
- Push bộ phận Pricing gửi Booking cho KH.
- Sau khi có booking, thì báo Sales và Cus để chú ý Follow: theo dõi và update
tiến độ các lô hàng , thông báo với khách hàng kịp thời về quá trình làm hàng,
Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo tính chính xác, kịp thời về tiến độ và
chứng từ của lô hàng.
- Update tình hình lô hàng từ agents cho KH, Cus, Logs và Sales.
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng nếu có thể, không thì báo cáo lên các phòng
ban liên quan để giải quyết.
- Mọi vấn đề trouble từ lô hàng, cần phải liên hệ các phòng ban liên quan để giải
quyết sớm.
- Hỗ trợ Pricing, sales và cus trong quá trình làm hàng
- Phối hợp, cung cấp chứng từ , hóa đơn đầu vào cho bộ phận kế toán để lên hóa
đơn đầu ra cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan dịch vụ của
doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến
lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp
đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Tiếng Anh: Đọc hiểu, ưu tiên có thêm Tiếng Trung nếu có.
- Có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
- Hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, linh hoạt hiệu quả để tìm kiếm được nhiều
khách hàng mới.- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,
- Chế độ lương - thưởng hấp dẫn theo năng lực,hiệu quả công việc; chính sách
lương khuyến khích nhân viên có thu nhập "lũy tiến",
- Đào tạo chuyên sâu thường xuyên trước, trong khi làm việc.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, chế độ nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết âm, tết dương,..các ngày lễ khác + Thưởng cá
nhân xuất sắc...
- Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.
Vải Rèm Thượng Mỹ được thành lập từ năm 2010, ngay từ ngày thành lập chúng tôi đã xác định là chuẩn mực trong ngành vải.
Được thành lập hơn 10 năm và là doanh nghiệp vải có tiếng, được sự tín nhiệm của người tiêu dùng chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế showroom trưng bày cataloge vải rèm. Rèm văn phòng thành phẩm gồm: rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm in tranh ( có xưởng sản xuất trực tiếp )..., bên cạnh đó chúng tôi có thêm sản phẩm như rèm động cơ (tự động) các loại linh phụ kiện đi kèm với giá ưu đãi nhất chất lượng tốt nhất chế độ lắp đặt và bảo hành dài hạn.
Rất mong được hợp tác và cung cấp cho các quý đại lý , trên khắp các tỉnh thành phố. Trân trọng kính mời quý đại lý quý khách hàng đến tham quan showroom tại số nhà 12 ngõ 128 Hoàng Văn Thái-Khương Trung- Thanh Xuân – Hà Nội.