Giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và trực tiếp tư vấn dịch vụ vận chuyển.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban giải quyết những vấn đề phát sinh.
Các công việc liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.Sức khỏe tốt.
Độ tuổi từ 22 đến 35.
Giới tính: Nam/Nữ.
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, luật, logistics,....
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Giao tiếp tốt, hoạt bát, nhanh nhẹn, đàm phán tốt...
Biết tiếng Anh giao tiếp cơ bản, vi tính văn phòng (yêu cầu Word, Excel,...)
Tính cách: Trung thực, trách nhiệm, chịu khó học hỏi, kiên trì và sáng tạo...Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
Thưởng nhân viên xuất sắc tháng, quý, năm.
Đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo luật lao động sau thời gian thử việc, các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
Thưởng: theo quy định công ty.
Cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực.
Vải Rèm Thượng Mỹ được thành lập từ năm 2010, ngay từ ngày thành lập chúng tôi đã xác định là chuẩn mực trong ngành vải.
Được thành lập hơn 10 năm và là doanh nghiệp vải có tiếng, được sự tín nhiệm của người tiêu dùng chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế showroom trưng bày cataloge vải rèm. Rèm văn phòng thành phẩm gồm: rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm in tranh ( có xưởng sản xuất trực tiếp )..., bên cạnh đó chúng tôi có thêm sản phẩm như rèm động cơ (tự động) các loại linh phụ kiện đi kèm với giá ưu đãi nhất chất lượng tốt nhất chế độ lắp đặt và bảo hành dài hạn.
Rất mong được hợp tác và cung cấp cho các quý đại lý , trên khắp các tỉnh thành phố. Trân trọng kính mời quý đại lý quý khách hàng đến tham quan showroom tại số nhà 12 ngõ 128 Hoàng Văn Thái-Khương Trung- Thanh Xuân – Hà Nội.