- Lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng cải tiến công việc.
- Gặp gỡ và giao lưu với khách hàng khi có yêu cầu.
- Nhận đơn đặt hàng, xác nhận thời gian giao hàng cho khách hàng và tiếp nhận thông tin khi khách hàng có mẫu mới.
- Gửi mail xác nhận báo giá sản phẩm cho khách hàng.
- Thu hồi công nợ khách hàng.- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
- Không cần kinh nghiệm, được đào tạo sau.
- Kỹ năng giao tiếp tốt làm việc Cá nhân và Đội nhóm.
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Bằng đại học và các bằng cấp liên quan.Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn và kỹ năng cơ bản và năng cao định kỳ từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Có cơ hội đi công tác trong và ngoài nước.
• Các phúc lợi: lương thưởng, phụ cấp cơm sữa, phụ cấp tăng ca, phụ cấp trách nhiệm, chuyên cần.
• Nghỉ phép năm, BHXH theo quy định, bảo hiểm tai nạn 24/24.
• Khám sức sức khỏe/đồng phục/ nghỉ mát hàng năm.
• Tổ chức sinh nhật hàng tháng, thưởng lễ tết, hiếu, hỷ, tất niên, tham gia công đoàn....
• Lương tháng 13. Được thưởng thành tích và xem xét tăng lương hàng năm.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc
Vải Rèm Thượng Mỹ được thành lập từ năm 2010, ngay từ ngày thành lập chúng tôi đã xác định là chuẩn mực trong ngành vải.
Được thành lập hơn 10 năm và là doanh nghiệp vải có tiếng, được sự tín nhiệm của người tiêu dùng chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế showroom trưng bày cataloge vải rèm. Rèm văn phòng thành phẩm gồm: rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm in tranh ( có xưởng sản xuất trực tiếp )..., bên cạnh đó chúng tôi có thêm sản phẩm như rèm động cơ (tự động) các loại linh phụ kiện đi kèm với giá ưu đãi nhất chất lượng tốt nhất chế độ lắp đặt và bảo hành dài hạn.
Rất mong được hợp tác và cung cấp cho các quý đại lý , trên khắp các tỉnh thành phố. Trân trọng kính mời quý đại lý quý khách hàng đến tham quan showroom tại số nhà 12 ngõ 128 Hoàng Văn Thái-Khương Trung- Thanh Xuân – Hà Nội.