Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
- Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)
- Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Biết sử dụng canva hoặc photoshop
- Cẩn thận tỉ mỉ, không sai chính tả
- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng và làm việc đội nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập upto 15M (Lương cứng + commission + phụ cấp)
- BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
- Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Vải Rèm Thượng Mỹ được thành lập từ năm 2010, ngay từ ngày thành lập chúng tôi đã xác định là chuẩn mực trong ngành vải.
Được thành lập hơn 10 năm và là doanh nghiệp vải có tiếng, được sự tín nhiệm của người tiêu dùng chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế showroom trưng bày cataloge vải rèm. Rèm văn phòng thành phẩm gồm: rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm in tranh ( có xưởng sản xuất trực tiếp )..., bên cạnh đó chúng tôi có thêm sản phẩm như rèm động cơ (tự động) các loại linh phụ kiện đi kèm với giá ưu đãi nhất chất lượng tốt nhất chế độ lắp đặt và bảo hành dài hạn.
Rất mong được hợp tác và cung cấp cho các quý đại lý , trên khắp các tỉnh thành phố. Trân trọng kính mời quý đại lý quý khách hàng đến tham quan showroom tại số nhà 12 ngõ 128 Hoàng Văn Thái-Khương Trung- Thanh Xuân – Hà Nội.