Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới cho các sản phẩm của công ty đang kinh doanh. Chăm sóc các khách hàng cũ của công ty.
- Đi thị trường tại địa bàn, thời gian làm việc với khách hàng linh hoạt
- Báo cáo kịp thời doanh số, thông tin thị trường đối thủ theo tuần, tháng & các giải pháp đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ các kênh bán hàng, kết hợp với bộ phận giao hàng để theo dõi quá trình giao hàng và phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập.
- Nhạy bén trong công việc.
- Tiếng Anh đọc hiểu căn bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Linh Hoạt
- Mức lương THỎA THUẬN HẤP DẪN + KPI + Hoa hồng (sẽ được thỏa thuận theo năng lực làm việc).
- Hưởng các chế độ chung dành cho nhân viên của Công ty gồm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước ngay sau khi được Công ty ký HĐLĐ chính thức.
- Lương tháng 13, ngày phép, thưởng lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội học tập nâng cao trình độ.
- Nghỉ dưỡng công ty hàng năm: 1 năm/1 lần.
Vải Rèm Thượng Mỹ được thành lập từ năm 2010, ngay từ ngày thành lập chúng tôi đã xác định là chuẩn mực trong ngành vải.
Được thành lập hơn 10 năm và là doanh nghiệp vải có tiếng, được sự tín nhiệm của người tiêu dùng chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế showroom trưng bày cataloge vải rèm. Rèm văn phòng thành phẩm gồm: rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm in tranh ( có xưởng sản xuất trực tiếp )..., bên cạnh đó chúng tôi có thêm sản phẩm như rèm động cơ (tự động) các loại linh phụ kiện đi kèm với giá ưu đãi nhất chất lượng tốt nhất chế độ lắp đặt và bảo hành dài hạn.
Rất mong được hợp tác và cung cấp cho các quý đại lý , trên khắp các tỉnh thành phố. Trân trọng kính mời quý đại lý quý khách hàng đến tham quan showroom tại số nhà 12 ngõ 128 Hoàng Văn Thái-Khương Trung- Thanh Xuân – Hà Nội.