Mô tả công việc
• Telesale/zalo/emai và Chăm sóc tệp khách hàng cũ và mở rộng tìm kiếm hệ thống khách hàng mới, lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng sản xuất, theo dõi thanh toán của Khách hàng.
• Tư vấn chốt đơn hàng, đàm phán thương thảo hợp đồng, xử lý các tình huống trước và sau bán hàng.
• Tư vấn, báo giá, duyệt mẫu Sản phẩm Quà Tặng – In Ấn - Giấy in Bill – In nhiệt cho khách hàng , đối tác Ngân hàng & Doanh nghiệp in logo nhận diện thương hiệu trên sản phẩm.
• Cung cấp thông tin đơn hàng cho các bộ phận vật tư, sản xuất, kế toán triển khai đơn hàng, hợp đồng.
• Xây dựng khách hàng thân thiết, thường xuyên tương tác, cập nhật sản phẩm mới cho Khách hàng.
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết, tận tình.
• Trình độ: Cử nhân ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thanh toán quốc tế, tài chính ngân hàng,..
• Giọng nói rõ ràng, Giao tiếp tốt, hoạt ngôn vui vẻ hài hước, nhiệt huyết, dám thử thách.
• Kỹ năng xử lý giải quyết mọi vấn đề, tư vấn chuyên nghiệp, chốt đơn, đàm phán, thương thảo hợp đồng.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, word, Ecxel...
• Tinh thần tự động làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, tính kỷ luật trách nhiệm cao, phấn đấu phát triển bản thân gia tăng thu nhập và thăng tiến tới vị trí quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thử việc 4.000.000đ/ tháng (full lương) - Thử việc (02 tháng)
• Lương chính thức 5.000.000đ - 6.000.000đ (có KIP) + hưởng hoa hồng doanh số
• Tổng thu nhập từ 9.000.000đ - 16.000.000đ/tháng
• Được cấp Laptop làm việc + Iphone + sim thuê bao tháng miễn phí
• Được đào tạo chuyên nghiệp, quy trình làm việc với với khách hàng Doanh nghiệp (B2B)
• Một môi trường làm việc thoải mái và thân thiện, cơ hội thăng tiến, nơi mà ý kiến của mỗi cá nhân được tôn trọng và đóng góp vào sự thành công chung của công ty.
• Cam kết trả lương ĐÚNG - ĐỦ - ĐỀU nguyên tắc Kinh doanh của công ty là luôn giữ uy tín và tôn trọng giá trị lao động của tất cả các thành viên.
• BHXH, BHYT, BHTN, BHTS... theo luật lao động
• Lương tháng 13 + tiệc sinh nhật, quà cưới + du lịch, teambuilding hàng năm cùng công ty
Công ty Hoàng Tâm đặc biệt chú trọng vào việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đảm bảo các quyền lợi của nhân viên. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để cùng vượt qua những thách thức và phát triển bền vững.
Vải Rèm Thượng Mỹ được thành lập từ năm 2010, ngay từ ngày thành lập chúng tôi đã xác định là chuẩn mực trong ngành vải.
Được thành lập hơn 10 năm và là doanh nghiệp vải có tiếng, được sự tín nhiệm của người tiêu dùng chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế showroom trưng bày cataloge vải rèm. Rèm văn phòng thành phẩm gồm: rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm in tranh ( có xưởng sản xuất trực tiếp )..., bên cạnh đó chúng tôi có thêm sản phẩm như rèm động cơ (tự động) các loại linh phụ kiện đi kèm với giá ưu đãi nhất chất lượng tốt nhất chế độ lắp đặt và bảo hành dài hạn.
Rất mong được hợp tác và cung cấp cho các quý đại lý , trên khắp các tỉnh thành phố. Trân trọng kính mời quý đại lý quý khách hàng đến tham quan showroom tại số nhà 12 ngõ 128 Hoàng Văn Thái-Khương Trung- Thanh Xuân – Hà Nội.