Mô tả công việc
Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và khoản trích khấu hao TSCĐ
Phụ trách xử lý chứng từ, nghiệp vụ kế toán phát sinh.
Làm các báo cáo nội bộ và báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
Theo dõi, đối chiếu công nợ và thanh toán của khách hàng, NCC
Lập báo cáo tài chính, bảng cân đối phát sinh tài khoản năm, in sổ sách theo quy định.
Làm các báo cáo tổng hợp về: Tờ khai thuế, thuế thu nhập, tình hình thu chi của doanh nghiệp,...
Hạch toán các khoản khấu hao, thuế GTGT/TNDN
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
Tốt nghiệp: Cao Đẳng- Đại học chuyên ngành Tài Chính kế toán.
Siêng năng, trung thực, chịu khó, khả năng giải quyết vấn đề.
Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa.
Nam/ Nữ.
Thời Gian Làm Việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00- 17h00 nghỉ trưa 1 tiếng)
(Có xe đưa rước từ Khu Tên Lửa Bình Tân 7h00- 16h00)
Quyền lợi
Du lịch, Team buding.
Thưởng lễ/tết đầy đủ theo quy định nhà nước.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Tăng lương hằng năm.
Tham gia BH sức khoẻ BVI cho nhân viên.
Mức Lương: Thoả thuận- tuỳ kinh nghiệm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 23:15:02
Vải Rèm Thượng Mỹ được thành lập từ năm 2010, ngay từ ngày thành lập chúng tôi đã xác định là chuẩn mực trong ngành vải.
Được thành lập hơn 10 năm và là doanh nghiệp vải có tiếng, được sự tín nhiệm của người tiêu dùng chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế showroom trưng bày cataloge vải rèm. Rèm văn phòng thành phẩm gồm: rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm in tranh ( có xưởng sản xuất trực tiếp )..., bên cạnh đó chúng tôi có thêm sản phẩm như rèm động cơ (tự động) các loại linh phụ kiện đi kèm với giá ưu đãi nhất chất lượng tốt nhất chế độ lắp đặt và bảo hành dài hạn.
Rất mong được hợp tác và cung cấp cho các quý đại lý , trên khắp các tỉnh thành phố. Trân trọng kính mời quý đại lý quý khách hàng đến tham quan showroom tại số nhà 12 ngõ 128 Hoàng Văn Thái-Khương Trung- Thanh Xuân – Hà Nội.