+ Có nhu cầu mở phòng Gym, nhu cầu bổ xung thiết bị thể hình, (Cá nhân, chuỗi phòng, doanh nghiệp, chung cư, khách sạn, resort, đơn vị nhà nước...).
+ Thiết bị gia đình
+ Phụ kiện thể thao.
- Thu thập và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng thiết bị phòng tập Gym, fitness.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty (lên phương án, mô hình thiết bị phù hợp với nhu cầu khách hàng (tài chính, diện tích...) thuyết phục khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua sản phẩm công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng và dự án: kết hợp với bộ phận kế toán và giao hàng lắp đặt để đơn hàng hoàn thành sớm nhất làm hài lòng khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Làm báo cáo công việc, báo cáo khách hàng, báo cáo thị trường ( tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, thuận lợi và khó khăn, những tình huống xứ lý từ chối khách hàng....)
- Đề xuất chương trình khuyến mãi, đề xuất các hoạt động hỗ trợ Marketing nhằm thúc đẩy doanh số, chăm sóc khách hàng....
- Phối hợp với bộ phận Mua hàng xây dựng kế hoạch nhập hàng theo Tháng/ Quý/ Năm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.- Nam/Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành thể thao, kinh tế, thương mại, marketing.
- Có kinh nghiệm trong sale ngành fitness / setup gym / quản lý phòng gym
- Am hiểu về thiết bị Gym, thiết bị thể thao.
- Có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt. Có kỹ năng làm việc nhóm và hổ trợ đồng nghiệp khi cần thiết.
- Nhanh nhẹn, trung thực, thái độ tích cực, chủ động trong công việc được giao, đưa ra phương án thực hiện công việc, báo cáo công việc rõ ràng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc. Hiểu và sử dụng các kênh bán hàng : zalo, facebook, web.....
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, làm việc nhóm và hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết.
- Biết lập mục tiêu kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả kinh doanh.- Múc lương: 15Tr + Thưởng thu nhập theo doanh số bán hàng/tháng (không giới hạn);
- Khen/thưởng khi có thành tích đặc biệt; thưởng vào các ngày lễ, Tết;
- Đóng bảo hiểm khi ký hợp đồng lao động chính thức;
- Tăng lương theo đánh giá kết quả công việc hàng năm và kết quả chung của Công ty;
- Hỗ trợ đầy đủ máy móc,thiết bị,phương tiện làm việc
- Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác theo quy định Công ty;
- Chế độ phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ[protected info] người lao động theo quy định công ty;
- Tham quan nghỉ mát, teambuilding theo chế độ đãi ngộ;
- Các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chế độ của nhà nước;
Vải Rèm Thượng Mỹ được thành lập từ năm 2010, ngay từ ngày thành lập chúng tôi đã xác định là chuẩn mực trong ngành vải.
Được thành lập hơn 10 năm và là doanh nghiệp vải có tiếng, được sự tín nhiệm của người tiêu dùng chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế showroom trưng bày cataloge vải rèm. Rèm văn phòng thành phẩm gồm: rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm in tranh ( có xưởng sản xuất trực tiếp )..., bên cạnh đó chúng tôi có thêm sản phẩm như rèm động cơ (tự động) các loại linh phụ kiện đi kèm với giá ưu đãi nhất chất lượng tốt nhất chế độ lắp đặt và bảo hành dài hạn.
Rất mong được hợp tác và cung cấp cho các quý đại lý , trên khắp các tỉnh thành phố. Trân trọng kính mời quý đại lý quý khách hàng đến tham quan showroom tại số nhà 12 ngõ 128 Hoàng Văn Thái-Khương Trung- Thanh Xuân – Hà Nội.