Mô tả công việc
- Chào mừng và tiếp đón tất cả các khách hàng tại khu vực Lễ tân Nhà hàng.
- Đảm bảo các đặt chỗ của khách hàng được lưu giữ, xử lý và phục vụ một cách chính xác, chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn, quy trình của Resort.
- Quan sát, hỗ trợ, đảm bảo các yêu cầu, phản hồi của khách hàng được thực hiện kịp thời, chuyên nghiệp.
- Quan sát, hỗ trợ, phối hợp với Giám sát và các bộ phận liên quan xử lý các phàn nàn của khách hàng.
- Quan sát, hỗ trợ các dịch vụ ẩm thực đạt chất lượng cao nhất.
- Cập nhật, ghi nhớ các thông tin thực đơn, khuyến mãi hằng ngày để giới thiệu cho khách.
- Cập nhật thông tin, chuẩn bị kế hoạch cho các hoạt động của Resort cũng như khách hàng.
- Đảm bảo sự ngăn nắp, sạch sẽ và an toàn tại nơi làm việc theo tiêu chuẩn, quy trình của Resort.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ nghề.
- Kĩ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 3-5 sao.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát, biết thêm 1 ngôn ngữ là 1 lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Thương mại và Du lịch M&C Việt Nam, được thành lập theo đăng ký kinh doanh số 0102035400 do sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 28 tháng 07 năm 2008, đăng ký thay đổi lần thứ tư ngày 09/03/2016. Lĩnh vực kinh doanh chính: Kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, tour du lịch, dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn 4* trở lên, thuê, cho thuê nhà và văn phòng...
Khách sạn The Ann Hà Nội : Là khách sạn tiêu chuẩn 04 sao, phục vụ chủ yếu là khách nước ngoài. Khách sạn quản lý bằng hệ thống phần mềm OPERA của Singapore ( tương đương các phần mềm Khách sạn lớn tại Hà Nội đang sử dụng như Hilton, Metropole.. ). Khách hàng được đặt trước phòng qua các Công ty du lịch trong và ngoài nước hoặc trên trang Web đặt phòng như Booking.com; Agoda.com hoặc trang web của Khách sạn là Theann.com.vn. Khách hàng đến nghỉ đều được khai báo qua hệ thống của khách sạn có liên kết với cơ quan quản lý về an ninh trật tư xã hội