Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm đón khách từ cửa nhà hàng đến bàn tiệc, giới thiệu thông tin về nhà hàng.
• Chịu trách nhiệm trình bày menu đồ ăn, thức uống, đảm bảo các thông tin về menu, các chương trình khuyến mãi của nhà hàng được truyền đạt đến khách 1 cách rõ ràng và dễ hiểu nhất
• Chịu trách nhiệm lấy order đúng và đủ, đảm bảo thông tin về order được chuyển cho BAR và BẾP được đầy đủ, chính xác.
• Đảm bảo khách hàng được phục vụ theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Cùng với thu ngân, đảm bảo kiểm tra thông tin thanh toán vào cuối ca cho khách hàng và công ty, hạn chế thất thoát về tài chính.
• Nếu có các vấn đề phát sinh, phải báo ngay cho Tổ trưởng, Trợ lý Quản lý, hoặc Quản lý để xử lý.
• Thực hiện các công tác trực nhật được giao bởi Tổ trưởng.
• Bảo đảm các công tác vệ sinh được thực thi theo tiêu chuẩn của nhà hàng cho tất cả các sảnh tiệc.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam hoặc Nữ
Nhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng, trung thực.
Từng thực tập ở các khách sạn nhà hàng 4-5 sao là điểm cộng
Tốt nghiệp trung cấp
Có khả năng sáng tạo, có khả năng tiếp thu nhanh
Thích làm ở môi trường nhà hàng khách sạn, giao tiếp với khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Tham gia BHXH, BHYT, đầy đủ,..
Tổng thu nhập 10- 12 triệu (đã bao gồm tips + service charge)
Thời gian làm việc: 14 giờ - 22 giờ, nghỉ 1 ngày trong tuần, có nghỉ giữa ca
Phụ cấp tiền gửi xe
Phụ cấp tiền ăn trưa (30.000/ngày)
Thưởng tết, thưởng tháng 13, sinh nhật,..
Cấp đồng phục khi làm việc
Được đào tạo, nâng cao thêm tay nghề, có chế độ thăng tiến
Công ty TNHH Thương mại và Du lịch M&C Việt Nam, được thành lập theo đăng ký kinh doanh số 0102035400 do sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 28 tháng 07 năm 2008, đăng ký thay đổi lần thứ tư ngày 09/03/2016. Lĩnh vực kinh doanh chính: Kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, tour du lịch, dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn 4* trở lên, thuê, cho thuê nhà và văn phòng...
Khách sạn The Ann Hà Nội : Là khách sạn tiêu chuẩn 04 sao, phục vụ chủ yếu là khách nước ngoài. Khách sạn quản lý bằng hệ thống phần mềm OPERA của Singapore ( tương đương các phần mềm Khách sạn lớn tại Hà Nội đang sử dụng như Hilton, Metropole.. ). Khách hàng được đặt trước phòng qua các Công ty du lịch trong và ngoài nước hoặc trên trang Web đặt phòng như Booking.com; Agoda.com hoặc trang web của Khách sạn là Theann.com.vn. Khách hàng đến nghỉ đều được khai báo qua hệ thống của khách sạn có liên kết với cơ quan quản lý về an ninh trật tư xã hội