Mô tả công việc
- Hiểu và thực hiện các yêu cầu về trang trí phòng chờ - trang trí/ pha chế phục vụ testdrive - event dưới sự hướng dẫn của phụ trách hành chính đơn vị. Có các kiến thức cơ bản về pha chế, cắm hoa.
- Lập danh sách công cụ dụng cụ phòng chờ: thực hiện quản lý sử dụng hiệu quả, tránh mất – hư hỏng, lập đề xuất trang bị dụng cụ khi cần thiết. Báo cáo danh sách công cụ dụng cụ hiện hữu hàng tháng.
- Quản lý nguyên vật liệu: thực hiện ghi chép số lượng nước phục vụ hàng ngày tại đơn vị, từ đó lập đề xuất mua sắm phù hợp, kiểm kê báo cáo xuất nhập kho nguyên vật liệu hàng tháng. Báo ngay bộ phận hành chính các trường hợp sản phẩm không rõ nguồn gốc, hạn sử dụng,... đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
- Vệ sinh phòng chờ - vệ sinh công cụ dụng cụ hàng ngày, thực hiện kiểm soát 5S, đảm bảo phòng chờ và công cụ luôn đảm bảo vệ sinh
- Luôn phục vụ đầy đủ các loại nước uống theo menu.
- Tuân thủ quy định về trang phục và tác phong khi làm việc, nhanh nhẹn, thái độ ân cần, vui vẻ, chu đáo, tạo sự thoải mái cho khách hàng trong thời gian chờ đợi sử dụng dịch vụ tại Sr
- Đề xuất xử lý các bất cập liên quan đến công tác phục vụ phòng chờ
- Hỗ trợ các công việc khi có yêu cầu từ BP Hành chính Công ty
Yêu cầu công việc
• Nữ, độ tuổi dưới 28, cao từ 1,60m trở lên, có ngoại hình dễ nhìn
• Có kiến thức chuyên môn về pha chế các loại thức uống.
• Được đào tạo qua các khóa học: An toàn vệ sinh thực phẩm.
• Giao tiếp nhẹ nhàng, lịch sự
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm trưa, đồng phục.
- Được tạo điều kiện thuận lợi và môi trường làm việc công bằng để mỗi nhân sự phát huy tốt nhất năng lực của mình
- Các chế độ, phúc lợi, lương, thưởng, thưởng cuối năm phù hợp, xứng đáng với đóng góp của mỗi nhân sự.
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thời gian thử việc.
- Các chế độ khác theo Quy định hiện hành của Công ty và luật lao động.
Công ty TNHH Thương mại và Du lịch M&C Việt Nam, được thành lập theo đăng ký kinh doanh số 0102035400 do sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 28 tháng 07 năm 2008, đăng ký thay đổi lần thứ tư ngày 09/03/2016. Lĩnh vực kinh doanh chính: Kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, tour du lịch, dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn 4* trở lên, thuê, cho thuê nhà và văn phòng...
Khách sạn The Ann Hà Nội : Là khách sạn tiêu chuẩn 04 sao, phục vụ chủ yếu là khách nước ngoài. Khách sạn quản lý bằng hệ thống phần mềm OPERA của Singapore ( tương đương các phần mềm Khách sạn lớn tại Hà Nội đang sử dụng như Hilton, Metropole.. ). Khách hàng được đặt trước phòng qua các Công ty du lịch trong và ngoài nước hoặc trên trang Web đặt phòng như Booking.com; Agoda.com hoặc trang web của Khách sạn là Theann.com.vn. Khách hàng đến nghỉ đều được khai báo qua hệ thống của khách sạn có liên kết với cơ quan quản lý về an ninh trật tư xã hội