Mô tả công việc
- Chào đón khách
- Hướng dẫn khách đến bàn - Niềm nở chào đón khách và nhanh nhẹn dẫn khách đến bàn
- Trình thực đơn và giới thiệu cho khách mức giá, dịch vụ, thức ăn,...
- Thực hiện quy trình order - Nhận order từ khách hàng. - Ghi nhận chính xác, rõ ràng thông tin order từ khách: món ăn, số lượng, các yêu cầu kèm theo..
- Kiểm tra đồ ăn trước khi phục vụ khách. - Phục vụ đúng món, đúng bàn, đúng số lượng.
- Dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, ham học hỏi, chịu khó.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm.
- Đối với các bạn sinh viên, chưa có kinh nghiệm nhà hàng sẽ trainning và đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cao - chế độ đầy đủ BHXH – BHYT
- Lương tháng 13
- Tiền típ và thưởng mỗi tháng
- Nhân viên được khen thưởng xuất sắc nhất hằng tháng.
- Ăn theo ca tại nhà hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
- Thường xuyên được training học tập nâng cao tay nghề - đặc biệt tiếng Anh
- Môi trường làm việc quốc tế - năng động
Công ty TNHH Thương mại và Du lịch M&C Việt Nam, được thành lập theo đăng ký kinh doanh số 0102035400 do sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 28 tháng 07 năm 2008, đăng ký thay đổi lần thứ tư ngày 09/03/2016. Lĩnh vực kinh doanh chính: Kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, tour du lịch, dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn 4* trở lên, thuê, cho thuê nhà và văn phòng...
Khách sạn The Ann Hà Nội : Là khách sạn tiêu chuẩn 04 sao, phục vụ chủ yếu là khách nước ngoài. Khách sạn quản lý bằng hệ thống phần mềm OPERA của Singapore ( tương đương các phần mềm Khách sạn lớn tại Hà Nội đang sử dụng như Hilton, Metropole.. ). Khách hàng được đặt trước phòng qua các Công ty du lịch trong và ngoài nước hoặc trên trang Web đặt phòng như Booking.com; Agoda.com hoặc trang web của Khách sạn là Theann.com.vn. Khách hàng đến nghỉ đều được khai báo qua hệ thống của khách sạn có liên kết với cơ quan quản lý về an ninh trật tư xã hội