Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận/ trả phòng theo đúng trình tự
- Kiểm tra việc lưu trữ thông tin khách hàng: thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi, thực hiện khai báo thông tin tạm trú.
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc và nhận xét của khách, lưu lại, xử lý thích hợp và tiếp tục theo dõi. Báo cáo cấp trên nhanh chóng và kịp thời.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, nhằm hạn chế khách phàn nàn, và tăng cường phản hồi tích cực trên mạng xã hội (Agoda, Booking.com..).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6tr - 8tr thử việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Biết giao tiếp Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tuơng đương
- Có thể sử dụng phần mềm Smile
- Chăm chỉ, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Thương mại và Du lịch M&C Việt Nam, được thành lập theo đăng ký kinh doanh số 0102035400 do sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 28 tháng 07 năm 2008, đăng ký thay đổi lần thứ tư ngày 09/03/2016. Lĩnh vực kinh doanh chính: Kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, tour du lịch, dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn 4* trở lên, thuê, cho thuê nhà và văn phòng...
Khách sạn The Ann Hà Nội : Là khách sạn tiêu chuẩn 04 sao, phục vụ chủ yếu là khách nước ngoài. Khách sạn quản lý bằng hệ thống phần mềm OPERA của Singapore ( tương đương các phần mềm Khách sạn lớn tại Hà Nội đang sử dụng như Hilton, Metropole.. ). Khách hàng được đặt trước phòng qua các Công ty du lịch trong và ngoài nước hoặc trên trang Web đặt phòng như Booking.com; Agoda.com hoặc trang web của Khách sạn là Theann.com.vn. Khách hàng đến nghỉ đều được khai báo qua hệ thống của khách sạn có liên kết với cơ quan quản lý về an ninh trật tư xã hội