Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Điều phối lớp học:
- Dựa vào thông tin từ Team QLGV để lựa chọn GV phù hợp cho yêu cầu xếp lớp mới, lớp đổi được phân công hoặc phát sinh
- Gửi thông tin lớp học tới Phụ huynh qua email, tin nhắn
- Theo dõi và hỗ trợ lớp khai giảng đúng thời gian đã cam kết với KH.
2. Chăm sóc từ 200 - 300 học sinh để đảm bảo những cam kết về quyền lợi và giá trị đối với KH:
- Tương tác với giáo viên, phụ huynh và học sinh thông qua nhóm zalo của lớp/điện thoại tổng đài/tin nhắn để đảm bảo lớp học vận hành tốt;
- Xử lí sự cố liên quan đến KH là phụ huynh và học sinh;
- Thực hiện trách nhiệm định kì với KH;
- Giải quyết các quyền lợi của KH;
3. Tư vấn gia hạn khóa học
- Định hướng, tư vấn lộ trình học tập cho HV;
- Cung cấp thêm GTGT cho KH;
4. Các công việc khác theo phân công của Leader/PP/TP
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Độ tuổi: Từ 23 - 30 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Khối ngành Kinh tế.
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng Telesale. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ thông tin.
- Giao tiếp khéo và xử lý tình huống nhanh nhẹn. Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng điạ phương
- Yêu thích kinh doanh, không ngại bị từ chối. Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao
- Có quan điểm sống và tính cách phù hợp với văn hóa làm việc của PANTADO: Thích giáo dục; Nhân văn; Cầu tiến; Bản lĩnh; Thẳng thắn; ham học hỏi để phát triển chuyên môn trở thành các chuyên gia hàng đầu về Sales.
Quyền lợi ứng viên:
-Thu nhập = Lương cứng + Thưởng (upto từ 10-35tr)
- Lương cứng thử việc: 6.000.000 - 7.000.000đ/tháng
- Lương cứng chính thức: 6.500.000 - 8.000.000đ/tháng
- Thời gian làm việc: + 8h00 – 17h00 (nghỉ trưa 1h30p) + Nghỉ 02 thứ 7/tháng + các ngày chủ nhật
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Vinh danh; Tổ chức sinh nhật, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức
- Tham gia các hoạt động tập thể như: từ thiện, bóng đá, tổ chức sinh nhật hằng tháng, event, team building, du lịch... của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 10 Tr - 35 Tr VND
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”