Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BENEFITS:
- 14 days leave/year. Women have 30 minutes off/3 days in 1 month | 14 ngày phép/năm. Nữ có 30p nghỉ/ 3 ngày trong 1 tháng
- Fully enjoy social insurance, health insurance, and other benefits in accordance with the provisions of the Labor Law and the Company's benefits | Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- 13th month salary depend on company revenue and many other attractive forms of bonus | Lương thưởng tháng 13 theo doanh thu của công ty và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác.
- Provide complete equipment to serve the job | Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Culture allows to maximize the abilities and creativity of personnel | Văn hóa cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo của nhân viên
- Full salary for 2 month probation | Thử việc 2 tháng full lương
YOUR JOB:
- Process new orders and requests on the Odoo ERP system ensuring accurate data entry and updates.
- Coordinate with relevant departments to order or generate the required product and packaging labels.
- Respond to all client requests and enquiries in a timely and professional manner.
- Complete all reports required by the customer and participate in internal meetings regarding claims or new developments.
- Complete all tasks assigned by the Senior CS and track task progress to update the CS Manager in weekly team meetings.
Yêu Cầu Công Việc
- A minimum of 2 years’ experience in a customer service, merchandiser or similar role.
- Flexibility to work in shifts, including weekends and holidays, to meet the needs of our customers.
- Experience using an ERP/ SAP system.
- Exceptional communication and interpersonal skills in English and Vietnamese, with the ability to engage customers positively and understand their needs.
- A friendly, helpful, patient and confident personality, combined with a professional and well-groomed appearance.
- Proficiency in MS office, specifically Excell
- High level of organization, attention to detail and time management.
- Ability to work cross-functionally and manage multiple priorities.
Preference
- Furniture/ Manufacturing experience is preferred but not required.
- An associate or bachelor’s degree in a related field, such as, Business/ Merchandising/Economics is a plus.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”