Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Online)
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
19 việc làm
11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Thiết lập các thủ tục và chính sách chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Lập báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch. Đề xuất các biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại.
2. Quản lý đội ngũ nhân viên.
- Giám sát cách nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên và phản hồi các vướng mắc của nhân viên trong phạm vi thẩm quyền.
- Thúc đẩy động lực nhân viên để đạt được mục tiêu đề ra.
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.
3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công.Tốt nghiệp từ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh... hoặc các ngành có liên quan
Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành spa/mỹ phẩm/thực phẩm chức năng/chăm sóc sức khỏe,...
Giao tiếp tốt và kĩ năng push sales tốt, biết cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và mang tính thuyết phục.
Có tư duy dịch vụ, từng xây dựng nhiều chính sách, hoạt động về trải nghiệm khách hàng.
Nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng và thay đổi của thị trường.Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (trung bình 15 - 30 triệu/tháng)
Thưởng doanh thu mỗi tháng.
Xét tăng lương theo khung năng lực.
Có 12 ngày phép năm (Theo quy định của nhà nước).
Cộng thêm những ngày nghỉ phép thêm do công ty thưởng thêm.
Đóng BHXH đầy đủ.
Lương tháng 13
Môi trường thoải mái, trẻ trung.Luôn lắng nghe và cải tiến từ ý kiến của nhân sự.
Tạo điều kiện để bạn tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
- Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Lập báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch. Đề xuất các biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại.
2. Quản lý đội ngũ nhân viên.
- Giám sát cách nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên và phản hồi các vướng mắc của nhân viên trong phạm vi thẩm quyền.
- Thúc đẩy động lực nhân viên để đạt được mục tiêu đề ra.
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.
3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công.Tốt nghiệp từ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh... hoặc các ngành có liên quan
Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành spa/mỹ phẩm/thực phẩm chức năng/chăm sóc sức khỏe,...
Giao tiếp tốt và kĩ năng push sales tốt, biết cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và mang tính thuyết phục.
Có tư duy dịch vụ, từng xây dựng nhiều chính sách, hoạt động về trải nghiệm khách hàng.
Nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng và thay đổi của thị trường.Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (trung bình 15 - 30 triệu/tháng)
Thưởng doanh thu mỗi tháng.
Xét tăng lương theo khung năng lực.
Có 12 ngày phép năm (Theo quy định của nhà nước).
Cộng thêm những ngày nghỉ phép thêm do công ty thưởng thêm.
Đóng BHXH đầy đủ.
Lương tháng 13
Môi trường thoải mái, trẻ trung.Luôn lắng nghe và cải tiến từ ý kiến của nhân sự.
Tạo điều kiện để bạn tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
Khu vực
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”
Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Click để đánh giá