Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
19 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 20 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
29/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Phân tích Khách hàng
Nghiên cứu insight khách hàng và trải nghiệm của khách hàng.
Đảm bảo hoạt động triển khai khảo sát được triển khai theo quy trình (phối hợp với các đơn vị nội bộ) rõ ràng, hiệu quả.
Ứng dụng các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. (tìm hiểu painpoints KH đang gặp phải, các vấn đề về sản phẩm dịch vụ đang tồn tại nếu có và đề xuất các phương án xử lý)
Thu thập thông tin dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của khách hàng.
Phân tích tương quan giữa các chỉ số về trải nghiệm khách hàng và tình hình kinh doanh của Công ty
Theo dõi, đánh giá hiệu quả trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm/ kênh tiếp xúc giữa doanh nghiệp & khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm cải thiện các vấn đề có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
Đề xuất và xây dựng các công cụ, quy trình, chỉ số đo lường giúp nâng cao chất lượng dịch vụ & gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt được trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm tiếp xúc.
Lead các dự án số hoá công cụ hỗ trợ phân tích (xây dựng và quản trị portal khảo sát, quản trị các hoạt động khảo sát trong năm....)
Tham gia các dự án xây dựng hệ thống: VoC, survey portal,....
Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường, xu hướng TNKH với các khách hàng B2B, ngành Viễn thông & CNTT.
Nghiên cứu hoạt động TNKH của các ISP trong nước & quốc tế
Theo dõi & đánh giá mức độ trưởng thành về TNKH của Công ty và so sánh tương quan với các Doanh nghiệp cùng ngành.
Báo cáo theo dõi thị trường hàng Tháng.
Nghiên cứu công nghệ, hệ thống trong nước & quốc tế, nhằm phục vụ cho các dự án chuyển đổi số, nâng cao TNKH cho Công ty.
Các công việc khác được giao bởi quản lý.
Báo cáo công việc theo tuần/ tháng/ quý/ năm.Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 25 - 30 tuổi.
Tốt nghiệp chuyên ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing,....
Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến:nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng doanh nghiệp lớn, ....
Kinh nghiệm triển khai và quản lý dự án phân tích thị trường, phân tích khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các dự án chuyển đổi số về TNKH
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông.
Am hiểu và có khả năng triển khai các công cụ khảo sát & đo lường sự hài lòng của khách hàng.
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo.
Hướng ngoại, trung thực, quyết liệt, có tư duy logic và tầm nhìn tổng quan.Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
- Mức lương theo năng lực + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết
- Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 - 15 tháng lương/năm).
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM, Google ...
- Có thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon dành cho nhân viên
- Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
Văn hoá môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc năng động, tôn trọng lẫn nhau.
- Đồng nghiệp trẻ trung, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau.
Đời sống tinh thần:
- Tham gia các hoạt động thể thao (bóng đá, câu lạc bộ chạy); các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
- Các chế độ phúc lợi hàng năm: Team Building, du lịch, dã ngoại, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
Nghiên cứu insight khách hàng và trải nghiệm của khách hàng.
Đảm bảo hoạt động triển khai khảo sát được triển khai theo quy trình (phối hợp với các đơn vị nội bộ) rõ ràng, hiệu quả.
Ứng dụng các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. (tìm hiểu painpoints KH đang gặp phải, các vấn đề về sản phẩm dịch vụ đang tồn tại nếu có và đề xuất các phương án xử lý)
Thu thập thông tin dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của khách hàng.
Phân tích tương quan giữa các chỉ số về trải nghiệm khách hàng và tình hình kinh doanh của Công ty
Theo dõi, đánh giá hiệu quả trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm/ kênh tiếp xúc giữa doanh nghiệp & khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm cải thiện các vấn đề có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
Đề xuất và xây dựng các công cụ, quy trình, chỉ số đo lường giúp nâng cao chất lượng dịch vụ & gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt được trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm tiếp xúc.
Lead các dự án số hoá công cụ hỗ trợ phân tích (xây dựng và quản trị portal khảo sát, quản trị các hoạt động khảo sát trong năm....)
Tham gia các dự án xây dựng hệ thống: VoC, survey portal,....
Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường, xu hướng TNKH với các khách hàng B2B, ngành Viễn thông & CNTT.
Nghiên cứu hoạt động TNKH của các ISP trong nước & quốc tế
Theo dõi & đánh giá mức độ trưởng thành về TNKH của Công ty và so sánh tương quan với các Doanh nghiệp cùng ngành.
Báo cáo theo dõi thị trường hàng Tháng.
Nghiên cứu công nghệ, hệ thống trong nước & quốc tế, nhằm phục vụ cho các dự án chuyển đổi số, nâng cao TNKH cho Công ty.
Các công việc khác được giao bởi quản lý.
Báo cáo công việc theo tuần/ tháng/ quý/ năm.Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 25 - 30 tuổi.
Tốt nghiệp chuyên ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing,....
Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến:nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng doanh nghiệp lớn, ....
Kinh nghiệm triển khai và quản lý dự án phân tích thị trường, phân tích khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các dự án chuyển đổi số về TNKH
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông.
Am hiểu và có khả năng triển khai các công cụ khảo sát & đo lường sự hài lòng của khách hàng.
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo.
Hướng ngoại, trung thực, quyết liệt, có tư duy logic và tầm nhìn tổng quan.Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
- Mức lương theo năng lực + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết
- Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 - 15 tháng lương/năm).
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM, Google ...
- Có thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon dành cho nhân viên
- Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
Văn hoá môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc năng động, tôn trọng lẫn nhau.
- Đồng nghiệp trẻ trung, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau.
Đời sống tinh thần:
- Tham gia các hoạt động thể thao (bóng đá, câu lạc bộ chạy); các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
- Các chế độ phúc lợi hàng năm: Team Building, du lịch, dã ngoại, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
Khu vực
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”
Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Click để đánh giá