Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
19 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
02/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Tư vấn khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty như: điện thoại, fax, email, web, chat...
Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty.
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, cách vận hành, các quy định, ...)
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Chịu trách nhiệm tổng hợp và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận phản hồi của KH hoặc các bộ phận khác của doanh nghiệp.
Tiếp nhận, tổng hợp, xử lý các đề xuất, kiến nghị của các kênh phân phối liên quan đến hoạt động hằng ngày của đối tác (nếu có).
Soạn thảo các văn bản (quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn...) có liên quan.
Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc và phụ trách trực tiếp giao.
Cung cấp thông tin dịch vụ; giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay, thông tin chuyến bay, các quy định về quản lý bay.
Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay.
Làm việc với các đối tác: Hãng hàng không, các đối tác liên quan trong ngành để xử lý các yêu cầu của phát sinh trong công việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty như: điện thoại, fax, email, web, chat...
Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty.
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, cách vận hành, các quy định, ...)
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Chịu trách nhiệm tổng hợp và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận phản hồi của KH hoặc các bộ phận khác của doanh nghiệp.
Tiếp nhận, tổng hợp, xử lý các đề xuất, kiến nghị của các kênh phân phối liên quan đến hoạt động hằng ngày của đối tác (nếu có).
Soạn thảo các văn bản (quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn...) có liên quan.
Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc và phụ trách trực tiếp giao.
Cung cấp thông tin dịch vụ; giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay, thông tin chuyến bay, các quy định về quản lý bay.
Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay.
Làm việc với các đối tác: Hãng hàng không, các đối tác liên quan trong ngành để xử lý các yêu cầu của phát sinh trong công việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Trình độ: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành : Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Du lịch hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Chứng chỉ Nghiệp vụ : 1A/ 1G/ 1S
Ngoại ngữ : Tiếng Anh Tối thiểu trình độ B hoặc các chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL tương đương.
Tin học : Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm/ ứng dụng.
Năng lực : Khả năng quản lý, làm việc nhóm độc lập, xử lý tình huống tốt
Kỹ năng : Chăm sóc khách hàng, trình bày, truyền đạt tốt, lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục.
Ít nhất có 01 năm kinh nghiệm các vị trí booker.
Có ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệpChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Tư vấn khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty như: điện thoại, fax, email, web, chat...
Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty.
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, cách vận hành, các quy định, ...)
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Chịu trách nhiệm tổng hợp và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận phản hồi của KH hoặc các bộ phận khác của doanh nghiệp.
Tiếp nhận, tổng hợp, xử lý các đề xuất, kiến nghị của các kênh phân phối liên quan đến hoạt động hằng ngày của đối tác (nếu có).
Soạn thảo các văn bản (quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn...) có liên quan.
Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc và phụ trách trực tiếp giao.
Cung cấp thông tin dịch vụ; giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay, thông tin chuyến bay, các quy định về quản lý bay.
Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay.
Làm việc với các đối tác: Hãng hàng không, các đối tác liên quan trong ngành để xử lý các yêu cầu của phát sinh trong công việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty như: điện thoại, fax, email, web, chat...
Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty.
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, cách vận hành, các quy định, ...)
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Chịu trách nhiệm tổng hợp và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận phản hồi của KH hoặc các bộ phận khác của doanh nghiệp.
Tiếp nhận, tổng hợp, xử lý các đề xuất, kiến nghị của các kênh phân phối liên quan đến hoạt động hằng ngày của đối tác (nếu có).
Soạn thảo các văn bản (quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn...) có liên quan.
Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc và phụ trách trực tiếp giao.
Cung cấp thông tin dịch vụ; giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay, thông tin chuyến bay, các quy định về quản lý bay.
Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay.
Làm việc với các đối tác: Hãng hàng không, các đối tác liên quan trong ngành để xử lý các yêu cầu của phát sinh trong công việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Trình độ: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành : Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Du lịch hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Chứng chỉ Nghiệp vụ : 1A/ 1G/ 1S
Ngoại ngữ : Tiếng Anh Tối thiểu trình độ B hoặc các chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL tương đương.
Tin học : Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm/ ứng dụng.
Năng lực : Khả năng quản lý, làm việc nhóm độc lập, xử lý tình huống tốt
Kỹ năng : Chăm sóc khách hàng, trình bày, truyền đạt tốt, lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục.
Ít nhất có 01 năm kinh nghiệm các vị trí booker.
Có ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệpChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”
Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Click để đánh giá