Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng VNPAY - Làm Việc Tại TP. Hội An, Quảng Nam
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
19 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
07/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Quảng Nam
- Lập kế hoạch chăm sóc Đối tác các điểm chấp nhận thanh toán VNPAY, hoàn thành mục tiêu tăng trưởng chất lượng dịch vụ và số lượng giao dịch tại cửa hàng theo danh sách công ty cung cấp (Đối tác có đặt mã QR Vnpay thanh toán)
- Khảo sát tình hình kinh doanh tại cửa hàng/ Kiểm tra hiện trạng POSM, bổ sung/thay thế nếu thiếu
- Tạo mối quan hệ với cửa hàng/ Hướng dẫn thu ngân/chủ cửa hàng sử dụng các công cụ quản lý giao dịch - kênh hotline và xử lý khiếu nại (nếu có)
- Hướng dẫn, truyền thông tới cửa các các chương trình khuyến mại dịch vụ VNPAY-QR
- Chụp ảnh nghiệm thu triển khai chăm sóc/ Nhập liệu hệ thống và báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty- Độ tuổi từ 20-35, tốt nghiệp tối thiểu trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH hoặc sales là lợi thế, đảm bảo được việc đi thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm/ hiểu biết về mảng thanh toán điện tử.
- Trung thực, năng động, tự tin, tinh thần vượt khó
- Giao tiếp tốt và linh hoạt xử lý vấn đề.- Thu nhập trung bình từ 7-15 triệu/tháng (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng Hoàn thành công việc);
- Thời gian làm việc linh động 40h/tuần (từ thứ 2 - thứ 6), 12 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương/năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Các chế độ phúc lợi như sinh con, hiếu hỉ, đau ốm đầy đủ.
- Được Công ty đóng Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt cho nhân viên và người thân lên đến 42.000.000 VNĐ/năm.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
- Khảo sát tình hình kinh doanh tại cửa hàng/ Kiểm tra hiện trạng POSM, bổ sung/thay thế nếu thiếu
- Tạo mối quan hệ với cửa hàng/ Hướng dẫn thu ngân/chủ cửa hàng sử dụng các công cụ quản lý giao dịch - kênh hotline và xử lý khiếu nại (nếu có)
- Hướng dẫn, truyền thông tới cửa các các chương trình khuyến mại dịch vụ VNPAY-QR
- Chụp ảnh nghiệm thu triển khai chăm sóc/ Nhập liệu hệ thống và báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty- Độ tuổi từ 20-35, tốt nghiệp tối thiểu trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH hoặc sales là lợi thế, đảm bảo được việc đi thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm/ hiểu biết về mảng thanh toán điện tử.
- Trung thực, năng động, tự tin, tinh thần vượt khó
- Giao tiếp tốt và linh hoạt xử lý vấn đề.- Thu nhập trung bình từ 7-15 triệu/tháng (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng Hoàn thành công việc);
- Thời gian làm việc linh động 40h/tuần (từ thứ 2 - thứ 6), 12 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương/năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Các chế độ phúc lợi như sinh con, hiếu hỉ, đau ốm đầy đủ.
- Được Công ty đóng Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt cho nhân viên và người thân lên đến 42.000.000 VNĐ/năm.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
Khu vực
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”
Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Click để đánh giá