Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Đi Làm Ngay
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
19 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
05/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
- Tư vấn, hỗ trợ hồ sơ khách hàng vay vốn tại Shinhan.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
* Tầng 14 toà nhà Pegasus Đường Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai.
* Thời gian làm việc: 8h30-17h từ thứ 2 tới thứ 6; Thứ 7 làm từ 8h30-12h - Chủ nhật nghỉ.- Yêu cầu: Tuổi: từ 22-38
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực BĐS, tài chính,...- Lương cơ bản khởi điểm từ 4.960.000đ + hoa hồng + thưởng volum, trung bình lương từ 7tr trở lên +Thưởng quý tối thiểu 2tr
- Ký hợp đồng đóng BHYT, BHXH đầy đủ
- Đi du lịch 1 lần/ năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nội bộ nâng bậc 06 tháng/ lần;
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Nhà nước Việt Nam;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng,...để phục vụ tốt nhất cho công việc kinh doanh ;
- Phần thưởng dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
* Tầng 14 toà nhà Pegasus Đường Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai.
* Thời gian làm việc: 8h30-17h từ thứ 2 tới thứ 6; Thứ 7 làm từ 8h30-12h - Chủ nhật nghỉ.- Yêu cầu: Tuổi: từ 22-38
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực BĐS, tài chính,...- Lương cơ bản khởi điểm từ 4.960.000đ + hoa hồng + thưởng volum, trung bình lương từ 7tr trở lên +Thưởng quý tối thiểu 2tr
- Ký hợp đồng đóng BHYT, BHXH đầy đủ
- Đi du lịch 1 lần/ năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nội bộ nâng bậc 06 tháng/ lần;
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Nhà nước Việt Nam;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng,...để phục vụ tốt nhất cho công việc kinh doanh ;
- Phần thưởng dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm.
Khu vực
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”
Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Click để đánh giá