Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
+ Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng (không áp doanh số);
+ Triển khai các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của công ty đến khách hàng;
+ Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
+ Hỗ trợ, tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty qua điện thoại, email, chat,…
+ Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ qua các kênh online, điện thoại;
+ Thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức và hiểu biết các phần mềm liên quan đến công việc, office.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, nhạy bén trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến CNTT, Sư phạm, ngân hàng, bảo hiểm....
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
- Được xem xét tham gia chương trình ESOP để gắn bó lâu dài với công ty.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật định (nghỉ lễ, BH thất nghiệp, BHXH, BHYT…), chế độ phúc lợi hàng năm của công ty.
- Nghỉ mát tại ks 5*
- Làm việc tại Hà Nội, cạnh Công viên Yên Sở - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Đồng nghiệp:
- Phòng cafe trong nhà, ngoài trời rộng 60m phục vụ miễn phí cả ngày.
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến. - Phúc lợi:
- Mức lương cứng theo kinh nghiệm ứng viên: 9-13tr
- Phụ cấp ngoài lương: Ăn trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại, công tác phí…
- Thưởng cuối năm: tháng 13 + thưởng KPI phụ thuộc vào hiệu quả công việc cá nhân.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc (Laptop, điện thoại)
- Xe oto đưa đón công tác - Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”