Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đang phụ trách (Hỏi thăm tình hình sản xuất của họ, chất lượng giấy của mình có OK không)
- Tìm kiếm và phát triển thêm khách hàng mới trong nước và ngoài nước tiềm năng cho công ty
- Giải quyết các sự cố khi khách hàng phản hồi do mình phụ trách
- Sắp xếp kế hoạch giao hàng cho các xe của công ty (Kiểm tra nhập xuất tồn đảm bảo đủ hàng giao theo KH)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Tin học văn phòng cơ bản
- Chịu khó, cẩn thận
- Yêu cầu nữ, độ tuổi từ 22 trở lên
Quyền lợi
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
- 12 ngày phép năm, thưởng lễ tết hiếu hỉ
- Lương cơ bản 7.000.000đ + hoa hồng + thưởng (lương cơ bản có thể thoả thuận hơn tuỳ năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-17 13:10:02
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”