Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[D2] Chuyên Viên Hỗ Trợ Xử Lý Yêu Cầu Khách Hàng Dự Án Idc
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
19 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
11 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
12/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Hapulico, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi
- Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo đúng thời gian và mục đích
- Đánh giá các yêu cầu của KH để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại
- Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
- Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
* THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, chủ yếu ca hành chính, nghỉ 4-5 ngày trong tháng
* THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, chủ yếu ca hành chính, nghỉ 4-5 ngày trong tháng
- Ca 1: 7h00-16h00
- Ca 2: 8h00-17h30
- Ca 3: 13h30-22h00
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành về Truyền thông/ Viễn thông/ Điện tử/ Kinh tế/ Marketing/ Công nghệ thông tin
- Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác CSKH
- Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương
- Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương gross : Lương 10,300,000 + KPI max 1.000.000 VNĐ. Tổng thu nhập: 11,300,000 VNĐ/ tháng + Tăng ca nếu có
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
Khu vực
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”
Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Click để đánh giá