Thương Mại và Vật Liệu Xây Dựng Thành Phát

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Xây dựng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương Mại và Vật Liệu Xây Dựng Thành Phát

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm Thương Mại và Vật Liệu Xây Dựng Thành Phát

Cập nhật 05/03/2025 19:20
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương Mại và Vật Liệu Xây Dựng Thành Phát
Giám sát kinh doanh Kênh GT (Làm việc tại Hà Nội)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh

- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo quý và tháng cho địa bàn phụ trách phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh niên độ của khu vực.

2. Quản trị thông tin thị trường

- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.

3. Quản trị doanh thuPhát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch mở mới ASO, trưng bày tại điểm bán, và các chỉ tiêu khác cho NPP, cho từng NVBH hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Theo dõi kiểm tra thực thi trên thị trường và đánh giá kết quả hằng ngày, tuần, tháng để tìm biện pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả;
- Thường xuyên thăm viếng để nắm bắt tình hình kinh doanh và tạo mối quan hệ tốt với từng khách hàng trong khu vực.

4. Quản trị hệ thống phân phối

- Quản lý Nhà phân phối, đảm bảo Nhà phân phối thực hiện đúng hợp đông phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty quy định;
-Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để Nhà phân phối thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết như quy định tại hợp đồng phân phối, tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành;
- Định kỳ đánh giá tiêu chí hoạt động của Nhà phân phối theo thông báo của phòng KDTD;
- Đề xuất mở hoặc thanh lý hợp đồng Nhà Phân Phối;
- Triển khai và hỗ trợ NPP và các điểm bán thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị;
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong địa bàn phụ trách.

5. Quản trị khách hàng bán lẻ

- Thường xuyên thăm viếng khách hàng bán lẻ cùng với nhân viên kinh doanh, lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng các khiếu nại của khách hàng trong địa bàn về dịch vụ và sản phẩm.

6. Quản trị Trade Marketing

- Thường xuyên kiểm tra tại điểm bán và có hành động khắc phục lập tức để đảm bảo các công cụ bán hàng, POSM được điểm bán sử đụng đúng quy định và hiệu quả;
- Thực thi đúng đủ các chương trình hỗ trợ thương mại, quảng bá thương hiệu.

7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng bán lẻ
- Đảm bảo hệ thống DMS được duy trình và sử dụng hiệu quả;
- Thường xuyên đọc các báo cáo của quản trị hệ thống để đánh giá thực hiện tình hình thực hiện DMS tại Nhà Phân Phối để có biện pháp yêu cầu Nhà Phân Phối khắc phục cải thiện;
- Sử dụng các báo cáo trong DMS để đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số và các KPIs, đưa ra biện pháp cải thiện cho từng NVBH;
- Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo 100% khách hàng trên DMS được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác;
- Thường xuyên cập nhật, điều chỉnh lịch viếng thăm;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng cập nhật kết quả bán hàng chính xác và đầy đủ mỗi ngày.

8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ

- Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao;
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Hỗ trợ Nhà phân phối tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá và đề xuất tuyển dụng hoặc đề xuất cho thôi việc Nhân viên bán hàng;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng thành thạo kỹ năng bán hàng cơ bản (theo tài liệu huấn luyện của phòng KDTD) bằng cách huấn luyện trực tiếp và đánh giá kỹ năng thực hành tại điểm bán;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời;
- Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành, đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động của công ty và Nhà phân phối;
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.

9. Báo cáo

- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hệ thống phân phối.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳngQuản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế,.. hoặc các ngành có liên quan đến công việc;

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về  ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm. Có thể quản lý và xây dựng đội ngũ bán hàng;

- Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;

- Kỹ năng: 
+ Kỹ năng phân tích tài chính cơ bản ( doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
+ Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác- Kỹ năng quản lý đội ngũ
+ Khả năng tiếp thu, bắt kịp các xu hướng kinh doanh, bán hàng mới nhất
+ Kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng trình bày, giao tiếp thuyết phục
+ Kỹ năng giải quyết xung đột
+ Kỹ năng lập kế hoạch

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương Mại và Vật Liệu Xây Dựng Thành Phát
Thương Mại và Vật Liệu Xây Dựng Thành Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1152-1154 Đường 3/2, Phường 12, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Con người là tài sản quí giá nhất của một tổ chức. Tại Thành Phát, chúng tôi trân trọng sự đóng góp của tất cả mọi người vào thành công chung, bất kể người đó là ai, ở vị trí nào. Chính vì thế, chúng tôi mang đến cho tất cả thành viên Thành Phát một môi trường làm việc năng động và công bằng, là nơi mà mỗi một nhân viên đều có cơ hội được làm việc, rèn luyện để hướng đến sự thành công trong nghề nghiệp đồng thời hoàn thiện về nhân cách. Tất cả sự thành công, dù là nhỏ nhất đều được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Chúng tôi mang đến một hệ thống các giải pháp đa dạng và phù hợp để giúp tất cả mọi người trưởng thành và xây dựng sự nghiệp tại Thành Phát. Tất cả các giải pháp này được phát triển và liên kết chặt chẽ dựa trên nền tảng tầm nhìn tổ chức và đặc trưng văn hóa Thành Phát.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

  • Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại Thương Mại và Vật Liệu Xây Dựng Thành Phát

Bạn làm việc tại Thương Mại và Vật Liệu Xây Dựng Thành Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại và Vật Liệu Xây Dựng Thành Phát

Thương Mại và Vật Liệu Xây Dựng Thành Phát

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo