Mô tả công việc
- Nhận bàn giao thông tin từ sales để tiến hành training và triển khai sản phẩm cho khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch thúc đẩy các doanh nghiệp sử dụng giải pháp CNV vào quy trình vận hành.
- Đóng vai trò là tiếng nói của khách hàng, truyền đạt nhu cầu hoặc yêu cầu tính năng trong nội bộ để tác động đến lộ trình cải tiến sản phẩm CNV Loyalty trong tương lai.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng công nghệ,
- Là người năng động, có khả năng xây dựng quan hệ với khách hàng ở mọi cấp độ.
- Có kỹ năng thuyết trình tốt và tự tin.
- Có kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản (email, thư tay, ..).
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review lương 2 lần/năm (nếu làm tốt, tối thiểu 1 năm/1 lần).
- Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, du lịch hằng năm,..
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Được Training nâng cao kinh nghiệm bán hàng.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Công ty TNHH Tiếp thị và Thương mại Anh Lan là nhà nhập khẩu trực tiếp các thiết bị cứu hộ cứu nạn, các thiết bị báo cháy, chữa cháy phục vụ an ninh quốc phòng từ các nước châu Âu như Đức, Pháp, và các nước khu vực châu Á như Sing, Hàn quốc, Đài Loan, Trung Quốc.
Công ty rất cần đội ngũ nhân viên có ý chí phấn đấu, không ngại khó khăn, nhiệt tình năng động và cầu tiến để cùng công ty ngày càng thành công./.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
Công Ty TNHH Tiếp thị và Thương mại Anh Lan cam kết hoạt động lâu dài với thị trường, luôn tạo ra những sản phẩm kinh doanh có chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam; Chất lượng phục vụ luôn là tiêu chí vươn tới của Công ty trong hiện tại và tương lai.