Mô tả công việc
Tóm tắt công việc - (Tóm tắt vai trò)
• Thực hiện đặt món dịch vụ phòng qua điện thoại từ khách. Đảm bảo đơn đặt món được đăng lên chính xác vào tài khoản khách và đơn đặt hàng được phục vụ đúng giờ.
• Giữ vững các quy định liên quan đến FSMS / HACCP, sức khỏe, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu và các chính sách và thủ tục.
Nhiệm vụ và trách nhiệm quan trọng - (Các hoạt động chính)
• Trả lời điện thoại trong số vòng chuông quy định. Xử lý một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhiều cuộc gọi đến cùng một lúc.
• Trình bày và lặp lại mỗi đơn hàng cho khách trước khách cúp máy. Sử dụng tên và vị trí của khách.
• Thực hiện theo kịch bản được thiết lập cho một hộp thoại cho một cuộc trò chuyện và khuyến khích mời chào bán thêm hàng.
• Cung cấp cho khách thời gian giao hàng gần nhất.
• Cung cấp các sản phẩm Thực phẩm và Đồ uống kịp thời mà không bị chậm trễ.
• Nếu có bất kỳ sự chậm trễ nào, quý khách hàng cần được thông báo kịp thời.
• Nhập đúng tất cả thông tin thích hợp của một đơn đặt hàng bao gồm các mặt hàng đặc biệt, hướng dẫn nấu thịt, gia vị, v.v.
• Đóng đơn đúng với tài khoản phòng của khách.
• In báo cáo và / hoặc hoàn thành thủ tục giấy tờ vào cuối ca làm việc.
• Thúc đẩy tinh thần đồng đội và dịch vụ chất lượng thông qua giao tiếp hàng ngày và phối hợp với các phòng ban khác. Phối hợp giao hàng VIP với các phòng ban phù hợp.
• Có thể hỗ trợ các nhiệm vụ khác nếu được phân công.
TRÁCH NHIỆM
Số lượng nhân viên được giám sát
Trực tiếp: Nhân viên Dịch vụ phòng
Gián tiếp: Không có
Mục tiêu chính –
• Hoàn thành công việc được giao
• Sự hài lòng của khách hàng
QUAN HỆ CHÍNH
Các mối quan hệ nội bộ chủ yếu -
• Nhân viên khách sạn
Các mối quan hệ bên ngoài chủ yếu -
• Tương tác với khách và bao gồm cá nhân bên ngoài khách sạn, nhưng không giới hạn, khách hàng hiện tại và tiềm năng, đại diện của chủ đầu tư, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và các thành viên khác của tổ chức địa phương.
CÁC YẾU TỐ THỰC HIỆN
Khả năng phán đoán- “Có tầm nhìn sâu và rộng để định hướng trong kinh doanh”
- Điều hành đội ngũ nhân viên bằng cách đưa ra định hướng rõ ràng và tập trung vào các vấn đề ưu tiên
- Thu hút các xu hướng kiến thức ngành công nghiệp, thị trường và đối thủ cạnh tranh để chuẩn bị và định hình doanh.
- Dự đoán trước các vấn đề, sử dụng khả năng phân tích, phán đoán để đưa ra hướng giả quyết
- Xử lý công việc một cách dễ dàng, đơn giản hóa vấn đề
Phụ trách sự thay đổi -"Đang được trang bị cho sự thay đổi ... làm cho sự thay đổi đúng sẽ xảy ra"
- Chịu trách nhiệm hàng đầu cho sự thay đổi và đặt ra một ví dụ tích cực thông qua phản ứng của họ đối với sự thay đổi.
- Cho thấy sự đồng cảm và chu đáo bằng cách thu hút mọi người ngay từ ban đầu để đạt được cam kết thay đổi Nhận biết được để đưa ra quyết định mang tính táo bạo khi cần thay đổi ( nếu cần thiết)
Dẫn đầu và phát triển (nói riêng và nói chung)- “Có trách nhiệm trong việc phát triển bản thân và tạo ra một môi trường thuận lợi cho những người khác”
- Thể hiện lòng vị tha, tính công minh và sự công bằng, tạo cho nhân viên cảm thấy thoai mái khi làm việc
- Đóng góp ý kiến một cách thẳng thắn để cải thiện năng lực làm việc, đồng thời duy trì sự tự tin và lòng tự trọng của mọi người
- Thu hút, phát triển và duy trì nhân tài, đồng thời ưu tiên phát triển chiều sâu và chiều rộng của đội ngũ nhân viên.
Kết quả của sự quyết tâm –“tất cả mọi người đều cảm thấy có trách nhiệm với việc cải thiện hiệu suất của thương hiệu”
- Xác định và tối đa hóa cơ hội để cải thiện hiệu suất và lợi nhuận cho một phần của doanh nghiệp
- Tạo ra sự nhiệt tình và ý thức về trách nhiệm ở những người khác để mang lại hiệu suất cao
- Đặt ra mục tiêu cao hơn bằng cách thể hiện rõ ràng kỳ vọng về hiệu suất, đặt ra các mục tiêu lớn, đánh giá sự tiến bộ và giữ mọi người luôn tập trung vào việc thực hiện các cam kết được đề ra.
Làm việc hợp tác - "Xây dựng quan hệ đối tác hợp tác và mạng lưới để mang lại kết quả tuyệt vời"
- Xây dựng quan hệ đối tác có lợi và mạng lưới trong và ngoài tổ chức, ví dụ như quan hệ chủ sở hữu / nhà cung cấp
- Khai thác mạng lưới riêng để mang lại lợi ích cho đội ngũ rộng hơn
- Sự nắm bắt về văn hoá, tạo ra sự đa dạng nhất mà mọi người mang lại
- Thay đổi xây dựng và trưởng thành, xây dựng sự đồng thuận để có được tốt nhất từ các đội ngũ
Kiến thức công việc
Hiểu và thực hiền được tất cả những yêu cầu trong công việc
Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm và sức khoẻ nghề nghiệp
- Cam kết sức khoẻ nghề nghiệp, an toàn và phúc lợi của bản thân, đồng nghiệp và khách và FSMS.
- Có khả năng giao tiếp các thủ tục khẩn cấp của phòng ban.
- Có thể chứng minh nơi đặt điểm khẩn cấp của Khách sạn và lối thoát hiểm của Phòng. Biết vị trí của bình chữa cháy trong phòng ban
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- YÊU CẦU CHUYÊN MÔN
Kỹ năng yêu cầu -
• Chứng minh khả năng tương tác cao giữa khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
• Khả năng đọc và viết Tiếng Anh
Chứng chỉ -
• Bằng cấp về Quản lý khách sạn, Ẩm Thực, hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm -
Yêu cầu kinh nghiệm phục vụ khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ gửi về: Khách sạn Pullman Vung Tau-15 Thi Sách ,P. Thắng Tam, TP Vũng Tàu.
Telephone : 0254.3551.777 Ext : 5605 or hotline : 0901.609.604 (Ms. Duyen)
Note : Please contact T&C for job application form
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.