Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận thông tin và kiểm tra lại thông tin của khách từ Bộ phận sales, phục vụ.
- Thông báo cho bếp những món ăn cần chế biến để có sự phân chia công việc chế biến món ăn hợp lý.
- Chuẩn bị các loại nước chấm, nước sốt, chanh, ớt... phục vụ cho các món ăn.
- Chuẩn bị các đĩa/ chén bát, các công cụ dụng cụ liên quan khi ra món.
- Kiểm tra chất lượng. số lượng món ăn theo order trước khi mang ra phục vụ khách.
- Chịu trách nhiệm chính đảm bảo món ăn được phục vụ đúng theo yêu cầu từ phiếu order của nhân viên phục vụ
- Chuyển thức ăn một cách cẩn thận, tránh tình trạng đổ, vỡ, làm sai lệch hương vị và cách trang trí của món ăn trong quá trình di chuyển
- Bàn giao lại cho nhân viên phục vụ để họ tiến hành phục vụ khách.
- Đảm bảo các món ăn được phục vụ đúng bàn, đúng thứ tự gọi món, đúng loại nước sốt/ gia vị đi kèm.
- Hỗ trợ bếp trang trí món ăn; kiểm tra chất lượng bao bì, hộp thức ăn mang về của khách, đảm bảo đầy đủ những gì cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản theo năng lực (12 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)
- Hỗ trợ: cơm trưa tại Công ty.
- Hỗ trợ: giữ xe tại công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- Đầy đủ chế độ chính sách theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Tiếp thực tại Nhà hàng.
- Nắm vững kiến thức An toàn Vệ sinh thực phẩm.
- Nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Yêu cầu hồ sơ:
1. Thư ứng tuyển
2.CCCD, Bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
OPUS SAIGON, 12 Phan Kế Bính, P.Đakao, Quận 1, TPHCM
Liên hệ qua số điện thoại:028 39117189
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.