Mô tả công việc
- Welcome, seat, present the menus and bid farewell each guests is the most courteous manner
- Ensure high level of professionalism and friendliness towards the guests
- Answer all phone calls coming into the restaurant as per MGallery standards
- Report any special requests to the Supervisor or Manager in charge
- Passionate for details
- Understand and implement all the MGallery brand standards in the daily operations
- Follow all instructions given by head hostess, restaurant manager and supervisors
- Communicate any guest complains or comments to Supervisors or Manager in charge
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary
- Service charge
- Bonus on holiday + Tet
- 13th month salary
- 2 days off per week
- Uniform, laundry service, duty meal, parking lot will be provided by Hotel.
- Outing trip with company
- Interesting training courses provided by Hotel and Accor
- Other benefits as regulated by Labor Law
Yêu cầu công việc
- 1 year of experiences at the same level
- English fluently
- Pro-active
- Able to work from 04:00PM - 01:00AM
Yêu cầu hồ sơ
- Kindly send your cv to hotel recruitment team
- Address: 76 - 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.