Việc làm Tina Services

Cập nhật 22/09/2024 14:13
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh tina services
F&B Executive
Tina Services
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ hành chính: Xử lý các công việc hành chính hàng ngày như quản lý lịch trình, chuẩn bị báo cáo, và phối hợp với ban quản lý các cụm rạp lên dự toán hàng bán định kỳ.
  • Nhập dữ liệu và lập báo cáo: Đảm bảo việc nhập dữ liệu chính xác liên quan đến hàng tồn kho, doanh số bán hàng và các chỉ số hoạt động khác.
  • Phân tích tài chính cơ bản: Hỗ trợ theo dõi các khoản chi phí và doanh thu, hiểu các khái niệm tài chính cơ bản như giá vốn hàng bán (COGS) và lợi nhuận.
  • Phối hợp với nhà cung cấp: Hỗ trợ nhóm trong việc duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp và đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn.
  • Giao tiếp: Truyền đạt thông tin hiệu quả giữa văn phòng và khối vận hành rạp, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn, chuyên môn và Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm làm việc ~1 năm ở vị trí tương tự.
  • Sinh viên mới ra trường cũng được nếu có tinh thần học hỏi, cầu tiến, không ngại khó.

Yêu cầu khác:

  • Chú ý chi tiết, cẩn thận trong xử lý dữ liệu và công việc hành chính.
  • Có khả năng sắp xếp công việc một cách hệ thống hoá, quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
  • Giao tiếp tốt, hiệu quả giữa các bộ phận, đảm bảo mọi thông tin được truyền đạt chính xác.
  • Sẵn sàng học hỏi, tiếp nhận kiến thức mới để cải thiện hiệu suất công việc.
  • Có khả năng thích ứng nhanh và linh hoạt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 3/9 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh tina services
Tina Services Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
V3.6 sảnh AB - Tòa A Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hanoi, Vietnam

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN

Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.

 

Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.

 

Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.

 

Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.

Những nghề phổ biến tại Tina Services

Bạn làm việc tại Tina Services? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tina Services

Tina Services

Click để đánh giá