Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng từ các bộ phận F&B trong công ty
- Lên kế hoạch và thực hiện mua hàng hóa, nguyên vật liệu F&B theo yêu cầu
- Quản lý hàng tồn kho, đảm bảo luôn có đủ nguyên vật liệu cho hoạt động F&B
- Làm việc với các nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều khoản hợp đồng
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập về, xử lý các vấn đề phát sinh
- Cập nhật thông tin hàng hóa, giá cả vào hệ thống quản lý
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình cung ứng và tồn kho
- Hỗ trợ các bộ phận F&B trong việc kiểm kê hàng hóa định kỳ
Yêu cầu công việc
- ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, cung ứng, logistics
- Có kiến thức cơ bản về ngành F&B và các mặt hàng thực phẩm, đồ uống
- Kỹ năng sử dụng thành thạo Excel và các phần mềm văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng quản lý thời gian tốt
- Chủ động, linh hoạt và có khả năng xử lý vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Được sử dụng các dịch vụ của công ty với giá ưu đãi
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.