Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tina Services
Nhân sự
Du lịch, khách sạn
- Xây dựng, chăm sóc môi trường làm việc an toàn với ánh sáng, cây xanh, biển báo và các hướng dẫn thích hợp;
- Xây dựng hệ thống quy trình trong công tác quản lý vận hành tòa nhà, các biểu mẫu, nội quy, quy định có liên quan từng dịch vụ. Tham mưu đề xuất phương án quản lý vận hành;
- Giám sát công việc thực hiện hàng ngày của các tổ chuyên môn (IT, bảo trì, vệ sinh, cây xanh, bảo vệ);
- Duy trì và đảm bảo công tác quản lý, vận hành các dịch vụ trong Tòa nhà (internet, vệ sinh, an ninh, PCCC, điện, nước, bảo trì thang máy, …);
- Đánh giá hiệu suất của nhân viên và đưa ra phương án điều chỉnh, đào tạo bổ sung để đảm bảo hoạt động của VP;
- Quản lý CSVC, kiểm tra tòa nhà thường xuyên để tìm dấu hiệu hư hỏng hoặc hao mòn;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (thứ 6 nghỉ từ 3h chiều)
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)
- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
- Ưu tiên Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản lý Khách sạn, Kinh tế...;
- Có từ 2 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý Quản lý tòa nhà, văn phòng chung cư, khách sạn;
- Có khả năng lập kế hoạch và điều hành công việc;
- Khả năng giao tiếp tốt.
Công ty TNHH Dịch vụ Tina (Tina Services) được thành lập đầu tiên vào tháng 11/2008 với tên gọi là Doanh nghiệp Tư nhân Tina Nguyễn (Tina Nguyen PTE), hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Đến tháng 11/2016 công ty được chuyển đổi thành mô hình Công ty TNHH nhiều thành viên do ông Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Tổng giám đốc Pan Services Hanoi (Pan Pacific Co., Ltd.) cùng một số cán bộ cấp cao khác của Pan đồng sáng lập, chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản.
Sau 03 năm hoạt động, kết thúc năm 2019 Tina Services đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường dịch vụ với trên 60 khách hàng và khoảng 500 cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của công ty hướng tới là trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản tại Việt Nam.
Với hơn chục năm lãnh đạo và đưa Pan Services Hanoi trở thành một trong các công ty hàng đầu về dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Bảo trì bất động sản, ông Nguyễn Xuân Thủy cùng các đồng nghiệp của mình hiểu rất rõ thị trường cũng như những Khách hàng của mình. Tina Services sẽ luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu mong muốn đó của Khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường những dịch vụ Chuyên nghiệp, Chất luợng với Chi phí hợp lý.