Company Overview:
- Industry: Headwear Manufacturer
- Over 40 clients all over the worlds with over 60 Brands
- Opening a new sales office in Hanoi and looking for the first founding member to lead all overall general administration tasks
Job Responsibilities:
- Accounting
- General affairs
- Recruiting
- General human resource management
- Various administrative tasks
Job Requirements:
- At least 5 years of experience in accounting (have exp in GA, HR, Admin is a big plus)
- University degree in accounting
- Good English communication skills
- Korean language (preferred, not required)
- Experience with new tools like Notion, Trello, and Microsoft Teams (preferred, not required)
Benefits:
- Competitive salary and comprehensive benefits (Negotiable)
- Working hours: Monday - Friday (08:00 - 17:00) and Saturday morning
- Working location: Phu Thuong, Tay Ho, Ha Noi, Vietnam
If you are interested in this job, please send us your CV and feel free to contact me for more.
- Quick support: 0374731767 - Ms Thy
- Mail: [email protected]
Công ty Cổ phần Đầu tư SC Group được thành lập vào ngày 24 / 04 / 2014 với tên ban đầu là Công ty TNHH Sáu Cua .SC Group đã , đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành dịch vụ Ẩm thực và Chăm sóc sức khỏe.Sau những năm hình thành và phát triển, SC Group được khách hàng tin yêu với hệ thống chuỗi nhà hàng: Nhà hàng ẩm thực Sáu Cua, Ẩm thực Vị Biển, Dê tươi Hiệp Thành và dịch vụ chăm sóc sức khỏe Massage Khỏe Shiatsu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Một trong những nhân tố thành công cho một chuỗi nhà hàng là khả năng giữ vững chất lượng phục vụ tại các cửa hàng. Tất cả thành viên quản lý đều có nhận thức cao về tính hệ thống ngay từ khi bắt đầu trai trương một nhà hàng. Các quy trình vận hành được văn bản hóa và thực thi một cách bài bản, hệ thống đào tạo và đội ngũ kiểm tra chất lượng được lập ra để liên tục đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Sự khác biệt của chúng tôi về ngành dịch vụ đó chính là sự thống nhất của các tập thể cá nhân đã đồng lòng cùng nhau góp phần tạo nên sự bền vững và phát triển.