Mô tả công việc
- Process the payment on E-banking (H2H) based on payment procedure.
- Maintain files and documentation making sure the qualification and accurate in accordance with company policy and accounting principles. (Copies of vouchers, invoices or correspondence necessary for files)
- Record the entries after completing payment into ERP (SAP systems).
- Reconcile Bank statement (monthly).
- Follow-up outstanding payables.
- Prepare monthly (Input) VAT report.
- Assist in working with internal auditor, external auditor and tax authority.
- Other duties assigned by Finance & Accounting Manager.
Yêu cầu công việc
- Hard working, proactive, able to work under high pressure.
- Strong communication skills, good at written and verbal both in Vietnamese and English.
- Effective interpersonal skills with ability to resolve conflicts, provide support and motivation.
- Ability to work independently and in a team.
- SAP accounting software (FI/MM) is preferred.
- Proficiency in Excel, advanced skills preferred.
- IFRS knowledge is preferred.
Quyền lợi được hưởng
13th salary, quarterly bonus, year-end bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Personal health insurance
Công ty Cổ phần Đầu tư SC Group được thành lập vào ngày 24 / 04 / 2014 với tên ban đầu là Công ty TNHH Sáu Cua .SC Group đã , đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành dịch vụ Ẩm thực và Chăm sóc sức khỏe.Sau những năm hình thành và phát triển, SC Group được khách hàng tin yêu với hệ thống chuỗi nhà hàng: Nhà hàng ẩm thực Sáu Cua, Ẩm thực Vị Biển, Dê tươi Hiệp Thành và dịch vụ chăm sóc sức khỏe Massage Khỏe Shiatsu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Một trong những nhân tố thành công cho một chuỗi nhà hàng là khả năng giữ vững chất lượng phục vụ tại các cửa hàng. Tất cả thành viên quản lý đều có nhận thức cao về tính hệ thống ngay từ khi bắt đầu trai trương một nhà hàng. Các quy trình vận hành được văn bản hóa và thực thi một cách bài bản, hệ thống đào tạo và đội ngũ kiểm tra chất lượng được lập ra để liên tục đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Sự khác biệt của chúng tôi về ngành dịch vụ đó chính là sự thống nhất của các tập thể cá nhân đã đồng lòng cùng nhau góp phần tạo nên sự bền vững và phát triển.