Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, nhập dữ liệu phần mềm và quản lý thông tin khách hàng.
- Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn nhanh chóng cho khách hàng.
- Quản lý và bàn giao ngân quỹ hết ngày làm việc.
- Lập các báo cáo thu chi của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến ngân hàng,
- Chốt tiền cọc và theo dõi công nợ khách hàng.
- Làm việc giờ hành chính.
- Làm việc tại In Nam Mỹ – 69 Minh Khai, TP Thanh Hóa.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 24 - 40 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghành kế toán trở lên.
- Có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán bán hàng.
- Biết và sử dụng được phần mềm kế toán Misa là 1 lợi thế
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
+ Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang
+ Thưởng các ngày Lễ, tết trong năm
+ Du lịch ít nhất 02 lần/năm
+ Hàng quý tổ chức sinh nhật CBNV
+ Các chế độ thăm hỏi, ốm đau, hiếu hỉ
+ Các phúc lợi khác theo quy định hiện hành của Công ty
-Thời gian làm việc trong ngàygiờ hành chính
Công ty Cổ phần Đầu tư SC Group được thành lập vào ngày 24 / 04 / 2014 với tên ban đầu là Công ty TNHH Sáu Cua .SC Group đã , đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành dịch vụ Ẩm thực và Chăm sóc sức khỏe.Sau những năm hình thành và phát triển, SC Group được khách hàng tin yêu với hệ thống chuỗi nhà hàng: Nhà hàng ẩm thực Sáu Cua, Ẩm thực Vị Biển, Dê tươi Hiệp Thành và dịch vụ chăm sóc sức khỏe Massage Khỏe Shiatsu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Một trong những nhân tố thành công cho một chuỗi nhà hàng là khả năng giữ vững chất lượng phục vụ tại các cửa hàng. Tất cả thành viên quản lý đều có nhận thức cao về tính hệ thống ngay từ khi bắt đầu trai trương một nhà hàng. Các quy trình vận hành được văn bản hóa và thực thi một cách bài bản, hệ thống đào tạo và đội ngũ kiểm tra chất lượng được lập ra để liên tục đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Sự khác biệt của chúng tôi về ngành dịch vụ đó chính là sự thống nhất của các tập thể cá nhân đã đồng lòng cùng nhau góp phần tạo nên sự bền vững và phát triển.