Mô tả công việc
Triển khai và thực hiện mua sắm tài sản cố định/ công cụ dụng cụ/ hàng hóa - dịch vụ đáp ứng theo nhu cầu hoạt động kinh doanh, kế hoạch triển khai dự án .
- Triển khai và thực hiện các thủ tục xuất - nhập khẩu hàng hóa
- Triển khai và thực hiện các vấn đề hậu mãi sau khi mua hàng hóa - dịch vụ (bao gồm cả việc bảo hành cho hàng nhập khẩu).
- Kiểm soát chi phí theo ngân sách, chất lượng và tiến độ.
- Tìm kiếm, theo dõi, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Thương thảo với nhà cung cấp có những điều khoản tối ưu về giá cả, thanh toán, hậu mãi...
- Tổng hợp và thiết lập nguồn dữ liệu hữu ích cho hoạt động mua hàng: vendor list, price list, giá đầu vào,..
- Phối hợp các phòng ban trong công ty nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty
Yêu cầu công việc
Nam / Nữ, từ 24 -30 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Với vị trí tương đương,
- Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết trong lĩnh lực kỹ thuật điện, tự động hoá hoặc tương đương.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu ...
- Sử dụng thành thạo Word/Excel/ Outlook/Powerpoint. Biết sử dụng BASE là lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu là 1 lợi thế.
-Có kinh nghiệm về thương thảo hợp đồng, quản lý và dự đoán rủi ro.
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống ISO 9001:2015, 45001 là lợi thế
- Kỹ năng sắp xếp, phân phối công việc, theo dõi /quản lý công việc và lưu trữ hồ sơ khoa học /hiệu quả, và đúng hạn.
- Trung thực, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập, nhóm tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Tinh thần cầu tiến, sẵng sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Thưởng theo quy định của Công ty.
- Đánh giá xem xét tăng lương, khám sức khỏe, du lịch Công ty: định kỳ hàng năm.
- Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp công tác
- Công ty cấp Laptop, công cụ dụng cụ để làm việc.
- BHXH, BHTN 24/7.
- Chế độ nghỉ phép năm, Lễ - Tết.
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội để phát triển, năng động.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kĩ năng, nâng cao chất lượng công việc.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.
1. Giới thiệu chung về hoạt động kinh doanh chính của chúng tôi :
- Cung cấp, lắp đặt, tư vấn,thiết kế các thiết bị ngành Dệt/ ngành May từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật (Juki/Brother, Naomoto..), từ Đức (Duerkopp Adler,…), từ Ý (VIBEMAC, Maica, Macpi….), từ Hàn Quốc (Silver Star, Kostar,….), từ Trung Quốc,…
- Cung cấp lò hơi, nồi hơi, hệ thống khí nén,..
- Cung cấp trang thiết bị, bàn ghế, Văn phòng phẩm, vật tư, mô hình, ….cho các Trường nghề, Các trường Đại Học, Các Sở, ban ngành…
- Cung cấp thiết bị phục vụ công tác thanh tra lao động, an toàn lao động,….
- Cung cấp phụ tùng cho các thiết bị công nghiệp,…
2. Về các dịch vụ :
- Dịch vụ Tư vấn lập, đánh giá, thẩm định hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu và các công việc liên quan khác của gói thầu (Chuyên gia có chứng chỉ hành nghề đấu thầu do Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Cục Quản lý Đấu thầu cấp)
- Dịch vụ sửa chữa/ cho thuê/ thiết bị Dệt/thiết bị May/thiết bị công nghiệp/thiết bị dạy học
- Dịch vụ đào tạo An Toàn -Vệ sinh lao động (Giảng viên có kinh nghiệm. Học viên được cấp chứng chỉ)
- Dịch vụ thu gom rác thải
Chúng tôi rất hân hạnh và mong muốn được phục vụ Quý khách hàng. Xin trân trọng cảm ơn.