Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tổng Đại Lý Kim Nhật
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công Ty TNHH Tổng Đại Lý Kim Nhật có mã số thuế 0314126691, do ông/bà Trương Thị Thu Trang làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 23/11/2016.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Hoạt động của đại lý và môi giới bảo hiểm", do Chi cục thuế Quận Tân phú quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Số 107, Đường Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh.