Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· Chịu trách nhiệm và sử dụng thành thạo các extranet các trang bán phòng online : Agoda, Booking.com, Expedia’
· Quản lý và theo dõi booking của khách hàng
· Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc và phát sinh của khách hàng có liên quan đến sản phẩm du lịch và chất lượng dịch vụ của khách sạn
· Tiếp thị, quảng bá hình ảnh khách sạn thông qua các kênh quảng cáo trực tuyến hoặc các diễn đàn du lịch.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong các vị trí như lễ tâm, bộ phận đặt phòng, sales, marketing…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales khách sạn, dịch vụ du lịch….
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Kỹ năng đàm phán, thương thuyết và xử lý các tình huống
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có kiến thức cơ bản về tiêu chuẩn các khách sạn trong và ngoài nước
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Topcake được thành lập năm 2009. Chuyên sản xuất bánh kẹo cao cấp đóng gói với chất lượng tuyệt hảo, tươi ngon, giàu dinh dưỡng, an toàn và rất tiện lợi.
Tầm nhìn
Trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp bánh kẹo và trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam và châu Á.
Sứ mệnh
Cung cấp các sản phẩm tươi ngon, chất lượng cao và bổ dưỡng đến khách hàng, mở rộng thị trường mới, kết nối đam mê của mọi người về bánh tươi hay đơn giản là thích được ăn bánh ngon, dinh dưỡng, vệ sinh và vui vẻ
Giá trị cốt lõi
Chất lượng - Đổi mới - Tôn trọng - Làm việc theo nhóm - Cam kết của khách hàng